Bảng xếp hạng 'phần mềm diệt virus' tốt nhất cho Mac

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 370)

    Những kẻ được mệnh danh là 'Hacker' luôn tìm mọi cách để chiếm đoạt quyền kiểm soát máy tính của bạn và người dùng cần phải bảo vệ chính mình bằng phần mềm diệt virus dành riêng cho MAC OS. Sau đây trang công nghệ sẽ liệt kê 10 phần mềm được đánh giá tốt nhất.


    Kromtech MacKeeper ($59.95)

    [​IMG]

    Mackeeper vẫn luôn là một phần mềm khác biệt! Và có thể không có ứng dụng nào khác ngoài Mackeeper có thể gây nhiều tranh cãi đến như vậy trong 'thế giới Apple' của chúng ta. Nhưng tại đây MacKeeper vẫn được là ứng dụng diệt virus tốt nhất năm 2015 với điểm số khá cao do nhiều người bình chọn.

    MacKeeper for Mac là một tiện ích hệ thống được thiết kế để cung cấp cho người dùng khả năng truy cập vào các công cụ hữu ích nhằm giữ cho máy Mac được an toàn. Bên cạnh đó, MacKeeper còn tích hợp một loạt công cụ cần thiết mà được sắp xếp và phân loại theo mục đích của chúng đó là: công cụ bảo mật, kiểm soát dữ liệu, dọn dẹp và tối ưu. MacKeeper cũng cung cấp khả năng truy cập nhanh chóng vào dịch vụ Geek on Demand, nhờ đó bạn có thể lên lịch cho một cuộc họp trực tuyến với một trong những chuyên gia kỹ thuật của MacKeeper.

    Intego Mac Internet Security ($39.99)

    [​IMG]

    Norton Internet Security For Mac tích hợp chế độ bảo mật mạnh mẽ và toàn diện cho máy Mac với khả năng tạo môi trường lướt Web an toàn và bảo vệ các dữ liệu trực tuyến của bạn. Phần mềm này còn giúp phát hiện các trang Web giả mạo và lừa đảo, tích hợp tường lửa cho hệ thống.

    Norton Internet Security For Mac có khả năng bảo vệ máy tính trước sự tấn công của Virus và các phần mềm độc hại, quét và phát hiện Virus, vô hiệu hóa trước khi chúng gây hại cho máy tính. Bạn cũng sẽ yên tâm với tính năng cảnh báo những trang web không an toàn và giả mạo để thực hiện tìm kiếm thông tin an toàn.

    Norton Internet Security For Mac tích hợp tường lửa 2 chiều thông minh, bảo vệ dựa vào vị trí hiện tại mà bạn đang sử dụng để lướt Web. Các thư điện tử, dữ liệu tải về từ Internet, tin nhắn, các lỗ hổng bảo mật sẽ được kiểm soát chặt chẽ để không bị dính Virus. Phần mềm hoạt động trên background của máy tính nên không gây ảnh hưởng đến công việc khác.

    Kaspersky Internet Security for Mac ($39.95)

    [​IMG]

    Kaspersky Internet Security for Mac cung cấp bảo vệ cao cấp cho sự riêng tư, nhận dạng và con cái của bạn. Đồng thời, công nghệ An toàn giao dịch tài chính độc đáo đạt nhiều giải thưởng của chúng tôi sẽ bảo vệ cho các hoạt động mua sắm và giao dịch ngân hang trực tuyến của bạn an toàn hơn bao giờ trên máy tính Mac.

    Kaspersky Internet Security 2015 là phần mềm cung cấp cho bạn khả năng bảo vệ cao cấp khỏi các loại virus, trojan, spam, hacker,… Với sự kết hợp giữa các công nghệ bảo mật kỹ thuật số dựa trên điện toán đám mây cùng tính năng chống virus tiên tiến, Kaspersky Internet Security mới nhất có thể phản hồi nhanh chóng và hiệu quả hơn đối với những mối nguy hại ngày càng tinh vi như ngày nay. Do đó, dữ liệu cá nhân và máy tính của bạn luôn được bảo vệ toàn diện trong khi bạn làm việc, giao dịch ngân hàng, mua sắm và chơi game trực tuyến.

    F-Secure Anti-Virus for Mac ($39.99)

    [​IMG]

    F-Secure Antivirus là một trong những phần mềm diệt virus được đánh giá cao bởi người dùng và các chuyên gia bảo mật, là sản phẩm của hãng bảo mật F-Secure (Phần Lan). Đây là phần mềm đã nhận được rất nhiều giải thưởng và chứng chỉ của các tổ chức đánh giá phần mềm bảo mật uy tín như Virus Bulletin 100 hay AV Comparatives…

    F-Secure Antivirus sẽ giúp bảo vệ máy tính chống lại các mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến Windows mà không làm chậm hiệu suất hoạt động của hệ thống. Giao diện đơn giản và đặc biệt, hỗ trợ hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt, là những ưu điểm mà người dùng không nên bỏ qua phần mềm diệt virus này.

    ESET Cybersecurity for Mac ($39.99)

    [​IMG]

    ESET xuất xứ từ Slovakia là thương hiệu bảo mật lâu đời xuất hiện từ những năm 1990 và rất được ưa chuộng tại các quốc gia Châu Âu. Phần mềm diệt virus ESET giúp phát hiện và vô hiệu hóa các loại virus, trojan, malware, phần mềm gián điệp, lừa đảo, rootkit và các mối nguy hiểm trên Internet

    ESET Cyber Security Pro cho Mac OS là 1 trong những phần mềm có hiệu suất cao, hoạt động hiệu quả và rất nhẹ ko làm ảnh hưởng đến tốc độ máy mà vẫn giúp chủ động bảo vệ và phát hiện chính xác mọi sự xâm nhập của virus. Đặc biệt, ESET còn có khả năng kiểm soát hoặc chặn toàn bộ các cổng kết nối USB giúp chống virus Autorun hết sức hiệu quả

    Norton AntiVirus for Mac ($39.99)

    [​IMG]

    Norton Antivirus (NAV) là phần mềm diệt virus của hãng bảo mật danh tiếng Symantec, luôn được đánh giá cao ở mức độ tin cậy và khả năng bảo vệ máy tính, NAV hứa hẹn sẽ là một giải pháp hoàn hảo dành cho mọi máy tính nhờ cung cấp chế độ bảo vệ hàng đầu để chống lại tất cả các loại lây nhiễm, nhưng vẫn tiêu tốn rất ít tài nguyên phần cứng. Phần mềm được trang bị những công nghệ bảo mật mới nhất của hãng bảo mật Symantec để giúp người dùng an toàn và tránh xa được những mối nguy hại hàng ngày khi sử dụng máy tính.

    Bitdefender Antivirus for Mac ($39.95)

    [​IMG]

    Bitdenfender công ty bảo mật nổi tiếng với các chương trình antivirus như Bitdefender Antivirus, Bitdefender Total Security, Bitdefender Internet Security… Theo như thống kê trên website Bitdefender, các sản phẩm bảo mật của hãng hiện có hơn 400 triệu người sử dụng, chứng tỏ uy tín, tính hữu dụng của các sản phẩm Bitdefender đối với người dùng máy tính.

    Phần mềm diệt virus với khả năng hoạt động nhanh và không cần tương tác của người dùng. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng phát hiện và tiêu diệt malware vốn có ở những sản phẩm Bitdefender khác. Mặc định, Bitdefender Antivirus Free Edition quét và dọn dẹp hệ thống chỉ sử dụng các nguồn mà người dùng, phần mềm hoặc hệ điều hành còn trống nhằm giảm các ảnh hưởng tới hoạt động của người dùng. Ban đầu, phần mềm sẽ quét tất cả các file và đưa ra các quyết định liên quan tới bảo mật. Điều này sẽ loại bỏ các pop-ups, thông báo khó chịu cũng như người dùng không phải cấu hình hay cài đặt gì nữa.

    Trend Micro Titanium for Mac ($19.90)

    [​IMG]

    Trend Micro Titanium Internet Security for Mac là một giải pháp bảo mật mạnh mẽ dành cho người dùng Mac. Với nó, bạn sẽ nhận được chế độ bảo vệ tốt nhất, nhờ đó ngăn chặn các loại virus, spyware và các mối đe dọa khác khỏi máy Mac một cách nhanh chóng.

    Trend Micro Titanium bảo vệ máy tính trên Internet với công nghệ điện toán đám mây, công nghệ chống Spam, mã độc... và giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Quét và diệt Virus siêu nhanh, siêu nhẹ ko làm ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống. Dữ liệu của Trend Micro được cập nhật liên tục và hoàn toàn tự động giúp bảo vệ máy tính của bạn an toàn và kịp thời trước các nguy cơ mất an toàn từ Internet.

    McAfee Internet Security for Mac ($79.99)

    [​IMG]

    McAfee Internet Security là phần mềm toàn diện, mạnh mẽ dùng để bảo vệ máy tính, email, mạng xã hội và dữ liệu cá nhân của bạn khỏi hacker, virus và các mối nguy hại trực tuyến. Một trong những phần mềm bảo mật từng đoạt giải thưởng bảo vệ an toàn và phù hợp cho mọi máy tính, nó cung cấp cho người sử dụng nhiều tính năng toàn diện, bảo vệ theo thời gian thực để giữ cho máy tính của bạn an toàn trước virus, trojan, spyware, và các phần mềm độc hại có thể lây lan qua email, USB, ổ cứng lắp ngoài, hoặc đơn giản là duyệt web trực tuyến. Không chỉ vâỵ, công cụ này còn bao gồm nhiều tiện ích khác như: chống thư rác, kiểm soát con trẻ khi truy cập Internet …và hỗ trợ cho bạn 1 GB sao lưu dữ liệu trực tuyến

    Với hàng ngàn virus mới được tạo ra mỗi ngày, dựa các bản cập nhật bảo mật truyền thống sẽ không thể giúp bạn hoàn toàn an tâm trước các mối đe dọa. Đó là lý do tại sao Mcafee thêm vào phần mềm của mình công nghệ Active Protection. Tính năng độc quyền này ngay lập tức phân tích và ngăn chặn các mối đe dọa mới và đang nổi lên trong vài giây vì vậy sẽ không có kẻ hở để các phần mềm độc hại xâm nhập vào máy tính của bạn.

    ProtectMac AntiVirus ($44.99)

    [​IMG]

    ProtectMac AntiVirus For Mac là phần mềm ngăn chặn virus trên máy Mac. Bạn sẽ yên tâm vì dữ liệu sẽ được bảo vệ khỏi các mối đe doạ từ các chương trình gián điệp hay sâu máy tính. Thêm vào đó nó sẽ hiển thị thông báo ngay lập tức tới người dùng khi phát hiện các con virus. ProtectMac AntiVirus For Mac là công cụ hiệu quả để phát hiện và tìm kiếm các file bị virus. Đồng thời giúp loại bỏ hoàn toàn các file này để tránh lây nhiễm. Ngoài ra người dùng có thể thiết đặt thời gian quét tự động toàn bộ dữ liệu trong máy

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Bảng xếp hạng 'phần mềm diệt virus' tốt nhất cho Mac

Share This Page