Google xác nhận ngừng sản xuất Nexus 5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 236)

    Một đại diện của Google phát biểu với Gizmodo rằng Nexus 5 sẽ vẫn được bán thông qua Play Store và các nhà bán lẻ khác trong quý 1 năm 2015. Tuyên bố này Khá mâu thuẫn với báo cáo cho rằng Nexus 5 đang ngừng sản xuất. Chưa rõ chuyện gì sẽ xảy ra với sản phẩm này sau quý 1 năm 2015.


    Các thông tin cho rằng phiên bản màu đỏ và màu trắng của Nexus 5 đã được gỡ bỏ khỏi Play Store khiến nhiều người tin rằng số phận của phiên bản màu đen cũng như vậy.

    [​IMG]

    Một phát ngôn viên giấu tên của Google khẳng định với TechRadar rằng việc sản xuất Nexus 5 đã dừng lại. Theo đó, phiên bản màu đen của Nexus 5 sẽ được gỡ bỏ khỏi Play Store.

    Với chu kỳ sản xuất ngắn ngày nay, không có gì ngạc nhiên khi Google và LG đã quyết định ngừng sản xuất Nexus 5. Tuy nhiên, khi Nexus 5 vẫn có trong Play Store cùng sản phẩm mới Nexus 6, một số người nghĩ rằng Google sẽ tiếp tục bán Nexus 5 cho người dùng tìm kiếm mẫu chiếc điện thoại nhỏ hơn.

    Không rõ Nexus 5 sẽ có một phiên bản mới hay không. Điều này có thể chỉ là mơ tưởng nhưng chúng ta không thể loại trừ khả năng..Ngay cả sau khi Nexus 5 ngừng sản xuất thì bạn vẫn sẽ có thể mua nó từ các nhà bán lẻ và có lẽ với giá thấp hơn.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google xác nhận ngừng sản xuất Nexus 5

Share This Page