Nokia N1 Tablet sẽ xuất hiện tại Trung Quốc vào đầu năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 301)

    (XHTT) Vào tháng Mười, Nokia (một phần còn lại không được bán cho Microsoft) đã công bố một chiếc máy tính bảng Android đầu tiên là N1. Tuy nhiên, sau những thông báo về cấu hình phần cứng, Nokia chỉ thông báo rất mơ hồ về ngày bán ra N1 là vào Quý 1/2015.

    Tin liên quan

    Vào hôm nay, đã xuất hiện một tin đồn từ Trung Quốc khi tiết lộ ngày xuất hiện của N1 sẽ vào ngày 7/1. Tuy nhiên, những thông tin trên đều chưa chắc chắn, chúng ta vẫn chưa biết rõ chiếc máy tính bảng này sẽ đến tay người dùng vào hôm đó hay chỉ đơn giản chỉ là ngày giới thiệu chính thức tại thị trường Trung Quốc.

    Theo một thông báo trước đó từ Nokia, Trung Quốc sẽ là thị trường đầu tiên bán ra N1. Như vậy, một chút thông tin cũng được tiết lộ khi N1 rất có thể xuất hiện tại những thị trường khác ngay sau ngày 7/1. Giá bán tại thị trường TQ vẫn chưa được công bố tuy nhiên có thể trong khoảng $249 (khoảng 5,5 triệu đồng).

    Máy tính bảng N1 Nokia được trang bị màn hình 7,9 inch, độ phân giải 2,048 x 1,536, camera sau 8MP, camera trước 5MP, chip xử lý Intel Atom Z3580 với 2.3 GHz CPU 8 nhân, RAM 2GB, 32GB dung lượng lưu trữ, và pin dung lượng 5.300 mAh. N1 sẽ chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện của Z Launcher.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia N1 Tablet sẽ xuất hiện tại Trung Quốc vào đầu năm

Share This Page