Rò rỉ hình ảnh LG G2 chạy Android 5.0 Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (XHTT) LG G3 là chiếc điện thoại cao cấp nhất của LG trong thời điểm hiện tại và thiết bị này đã được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop từ khá sớm. Theo thông báo từ LG, đến cuối năm nay hoặc đầu năm sau một số thiết bị khác cũng sẽ được cập nhật Lollipop.

    Tin liên quan

    Nói đến chiếc LG G2 vốn là tiền nhiệm của LG G3, chúng ta vẫn có thể nhìn nhận nó là một sản phẩm nổi trội hiện nay. Với cấu hình vẫn khá mạnh mẽ, màn hình độ phân giải cao, camera với công nghệ OIS, đặt biệt là pin với thời lượng sử dụng đáng kinh ngạc. Vừa mới đây, ảnh chụp màn hình chiếc LG G2 chạy Android lollipop đã được rò rỉ ra ngoài. Dự đoán chiếc LG G2 sẽ được cập nhật Android 5.0 trong thời gian gần sắp tới. Hiện tại, bạn vẫn có thể mua một chiếc LG G2 bản mở khoá với giá khoảng $400 khá hời so với những gì mà LG G2 có thể mang lại.

    [​IMG]

    Hình ảnh rò rỉ LG G2 chạy Android 5.0 Lollipop. Ảnh: Phonearena

    Về cấu hình, LG G2 có màn hình 5.2 inch, IPS, độ phân giải 1080 x 1920 pixel, camera chính 13 MP, vi xử lý Snapdragon 800, Ram 2GB và pin dung lượng 3000 mAh. Hình ảnh được rò rỉ trên phiên bản LG G2 chạy mạng nội địa Hàn Quốc, tuy nhiên các phiên bản quốc tế vốn sẽ nhận được cập nhật sớm.

    Với Android Lollipop, LG G2 sẽ mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới từ cốt lõi hệ điều hành bên trong. Song song với phong cách thiết kế mới, bộ UI sử dụng trên G2 sẽ có nét tương tự như trên LG G3 do đó bạn chắc hẳn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ khi Lollipop chính thức đặt chân lên G2.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ hình ảnh LG G2 chạy Android 5.0 Lollipop

Share This Page