Chung kết cuộc thi Ngôi sao Thể hình 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (XHTT) 15 thí sinh xuất sắc vượt qua các thử thách trong 9 tập truyền hình thực tế sẽ tham dự Đêm chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Star 2014 được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây – Hà Nội bắt đầu vào lúc 20h:00 ngày 23/12/2014. Đây là một trong những hoạt động chính của Lễ hội Noel công viên nước Hồ Tây.

    Tin liên quan

    [​IMG]
    Tiếp nối cuộc thi Cơ bụng hoàn hảo – Mr.6 pack 2013, năm nay Lifetv thực hiện phiên bản mới mang tên Vietnam Fitness Star – Ngôi sao hình thể 2014 dành cho cả nam và nữ với các thử thách đa dạng hơn. Mục tiêu của chương trình nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về lợi ích của môn fitness đối với sức khỏe, phát triển thể lực, tầm vóc cho người Việt và hướng tới lối sống lành mạnh cho thanh thiếu niên.

    Cuộc thi được sự bảo trợ của Báo Thể Thao Việt Nam và Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khỏe Cộng đồng. Đây là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực thể dục thể hình. Các tập truyền hình thực tế đang được phát sóng trên kênh thể thao NCM – truyền hình An Viên và trên www.lifetv.vn. Cuộc thi được khởi động qua mạng xã hội từ tháng 5/2014. Có gần 200 thí sinh từ các tỉnh thành đã đăng ký tham gia. Vòng casting sơ tuyển được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 10/2014. Vòng bán kết và chung kết được ghi hình tại Hà Nội và Vịnh Hạ Long tháng 11/2014.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chung kết cuộc thi Ngôi sao Thể hình 2014

Share This Page