Giới công nghệ chờ đón VCW Expo 2015 sẽ diễn ra vào tháng 1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    (XHTT) Qua 19 năm VCW đã trở thành triển lãm uy tín và quy mô bậc nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử, sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số tại Việt Nam. Triển lãm cũng trở thành địa điểm mà các công ty công nghệ hàng đầu giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cũng như có cơ hội tiếp cận trực tiếp với khách hàng tiềm năng, thu hẹp khỏang cách giữa nhà sản xuất và khách hàng.


    Qua 19 năm VCW đã trở thành triển lãm uy tín và quy mô bậc nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin, điện tử, sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số tại Việt Nam. Triển lãm cũng trở thành địa điểm mà các công ty công nghệ hàng đầu giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cũng như có cơ hội tiếp cận trực tiếp với khách hàng tiềm năng, thu hẹp khỏang cách giữa nhà sản xuất và khách hàng.

    Với sự đổi mới đáng kể, triển lãm VCW 2015 sẽ tập trung vào sản phẩm, dịch vụ, giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình sản xuất, kinh doanh, quản lý chất lượng, tiếp thị, hậu cần và chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp như các công nghệ điện toán đám mây, phân tích dữ kiệu lớn, CRM, nhân sự, kế toán…

    Ngoài ra, trong 2015, nhằm bắt kịp xu thế Mobile hóa, VCW Expo sẽ kết hợp với sự kiến Android World trở thành triển lãm giới thiệu các trang thiết bị như máy tính bảng, điện thoại thông minh, laptop… mới nhất của một số tập đoàn CNTT hàng đầu thế giới... Ngoài ra triển lãm, hội thảo Android World sẽ giới thiệu những công nghệ mới nhất, những ứng dụng hữu ích nhất nằm tối ưu hóa các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

    Song song với triển lãm, các sự kiện Demo ASEAN lần thứ 3, Trong đó, sự kiện Demo ASEAN sẽ tổ chức các hội thảo chuyên đề cho các nhóm khởi nghiệp thông qua nội dung: Các nhà đầu tư cần gì ở nhóm khởi nghiệp? Làm thế nào để nâng cấp phát triển sản phẩm? Làm thế nào để tiếp cận nhà đầu tư?..

    Năm 2015, để bắt kịp xu hướng mobile hóa, diễn đàn Demo sẽ tập trung tìm kiếm, giới thiệu các startup trong lĩnh vực games và apps chạy trên các thiết bị di động. Đây là “sân chơi” cho các starup trình diễn những sản phẩm sáng tạo nhằm tìm kiếm vốn đầu tư và những lời khuyên từ các chuyên gia công nghệ để phát triển sản phẩm hơn nữa. 5 đơn vị starup nổi bật nhất trong diễn đàn sẽ được trao 5 tấm vé tham dự đại hội Demo toàn cầu tại Thung lũng Sillicon (Hoa Kỳ).

    VCW 2015 sẽ được diễn ra vào ngày 03 – 04/04/2015, tại Tầng 4 trung tâm GEM, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM.

    Mọi thông tin về chương trình sẽ được cập nhật tại website:

    http://www.vcw.org.vn/

    http://www.demo.org.vn/

    Nha Trang.

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giới công nghệ chờ đón VCW Expo 2015 sẽ diễn ra vào tháng 1

Share This Page