Google bổ sung danh sách hai nhà sản xuất chip xử lý cho dự án Project Ara

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 387)

    Google bổ sung danh sách hai nhà sản xuất chip xử lý cho dự án Project Ara Ngày


    (XHTT) Google hồi đầu năm nay đã thông báo rằng Rockchip sẽ là một trong những công ty cung cấp bộ vi xử lý cho điện thoại di động dự án Ara. Bây giờ, Google đã tiết lộ rằng hợp tác với hai nhà sản xuất chipset khác: Marvell và Nvidia.

    Tin liên quan

    Google và Quanta (một trong những đối tác sản xuất phần cứng) đã tạo ra hai mẫu thiết bị tham chiếu riêng biệt trong Dự án Ara - một dựa trên một bộ xử lý Marvel PXA1928 và một số khác sử dụng Tegra K1 của Nvidia. Tuy nhiên, Google không hiển thị bất kỳ của hai thiết kế.

    "Dự Án Ara" ban đầu được đề xuất như là một ý tưởng của Motorola và Phonebloks. Sau đó, Project Ara đã được mua lại bởi Google khi gã khổng lồ đã mua Motorola Mobility vào năm 2012. Sáng kiến này nhằm mục đích cung cấp điện thoại thông minh Android dựa trên mô-đun có tính năng các bộ phận mà có thể dễ dàng trao đổi, thay thế. Vì vậy người dùng có thể có thực sự tùy biến điện thoại di động của họ.

    Google sẽ công bố thêm chi tiết về chương trình này vào tháng Giêng năm sau, rất hy vọng chúng ta sẽ có những thiết bị hoàn thiện đầu tiên. Google dự định sẽ giữ giá thành sản phẩm trong khoảng $50- $100. Mặc dù vậy, điều này không có nghĩ Project Ara sẽ là một dòng sản phẩm giá rẻ và người dùng cũng không chắc chắn sẽ mua được nó với giá rẻ như vậy.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google bổ sung danh sách hai nhà sản xuất chip xử lý cho dự án Project Ara

Share This Page