Ảnh cưới của cặp đôi Việt tại sân bóng Bernabeu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Cặp đôi được mệnh danh cặp VĐV tâng bóng nghệ thuật số 1 Việt Nam Đỗ Kim Phúc và Lê Thu Huyền (Hà Nội) đã thực hiện một bộ ảnh cưới ngay tại thánh địa Estadio Santiago Bernabéu, sân của câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế kỉ 20 - Real Madrid nhân dịp hai người sang giao lưu với đội tuyển Real Madrid tại Tây Ban Nha.

    [​IMG]

    Cả hai được trải nghiệm thú vị tại nơi được coi là thiên đường bóng đá

    Bộ ảnh cưới của cặp đôi số 1 làng tâng bóng nghệ thuật được thực hiện theo cách độc đáo, thể hiện niềm đam mê bất tận với trái bóng tròn, đặc biệt với môn bóng đá nghệ thuật - một môn thể thao rất được giới trẻ ưa chuộng.

    Đỗ Kim Phúc không chỉ được yêu mến bởi khả năng “làm xiếc” với trái bóng mà còn được ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình đẹp như mơ với cô gái tài năng có cùng đam mê. Và chính anh là người truyền lửa bộ môn thể thao này cho Thu Huyền.

    Kim Phúc đã từng đoạt rất nhiều huy chương vàng tại các giải tâng bóng nghệ thuật chuyên và không chuyên, trong đó phải kể đến giải Nhất cuộc thi bóng đá nghệ thuật châu Á 2013.

    Trong cuộc thi tâng lon bia nghệ thuật, Phúc đã giành giải nhất và phần thưởng là chuyến đi sang Tây Ban Nha, giao lưu cùng siêu sao Ramos.

    Phúc cho biết, anh cùng vợ sắp cưới là Lê Thu Huyền đã thực hiện được ước mơ là chụp bộ ảnh cưới ở Santiago Bernabeu và giấc mơ đó đã thành hiện thực

    "Cảm giác được đứng ở Bernabeu cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc, nhất là lại được chụp ảnh cưới đó như một giấc mơ đẹp" - Cô dâu Lê Thu Huyền (Hà Nội) chia sẻ.

    Sau 7 năm yêu nhau, hôm nay (19/12) cặp đôi Kim Phúc - Thu Huyền chính thức làm lễ ăn hỏi và lễ cưới sẽ được diễn ra vào ngày 27/12 tới.

    Ngắm bộ ảnh cưới độc của Kim Phúc và Thu Huyền tại sân Santiago Bernabeu:

    [​IMG]

    Không chỉ được ở khách sạn 4 sao tại trung tâm thành phố và được ngồi phòng vip xem trận C1 mà Kim Phúc và Thu Huyền còn được vào sân Santiago Bernabeu thăm quan và chụp ảnh.

    [​IMG]

    Chụp ảnh cưới tại sân vận động lớn nhất hành tinh là niềm mơ ước của hàng triệu bạn trẻ trên thế giới

    [​IMG]

    Với niềm đam mê với trái bóng tròn, niềm mơ ước của đôi bạn trẻ đã trở thành hiện thực

    [​IMG]

    Thu Huyền diện áo cưới, tạo dáng chụp ảnh trên hàng ghế khán đài

    [​IMG]

    Cặp đôi tự hào khi được đ

    [​IMG]

    ặt chân tới sân bóng Bernabeu

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thu Huyền dạo bước trong phòng truyền thống của CLB Real Madrid với chân dung các cầu thủ nổi tiếng

    [​IMG]

    [​IMG]

    Được chụp ảnh ở các vị trí của sân, từ chỗ của Ban huấn luyện trong trận đấu cũng như phòng họp báo

    [​IMG]

    Cặp đôi tự hào với lá quốc kỳ tại sân bóng Bernabeu (Tây Ban Nha)

    [​IMG]

    Cặp đôi vừa tâng bóng, vừa hôn nhau trước sân bóng Bernabeu


    Xem thêm chủ đề: chup anh cuoi tai san van dong, chup anh cuoi, san van dong, anh cuoi doc dao, cap doi yeu bong da, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ảnh cưới của cặp đôi Việt tại sân bóng Bernabeu

Share This Page