D-Link Wi-Fi Baby Camera - Bảo mẫu công nghệ cho bé yêu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 354)

    (PCWorldVN) Với camera không dây D-Link DCS-825L, giờ đây các bậc làm cha mẹ có thể liên tục từ xa quan sát được con trẻ bất kể khi đang làm việc ở công ty, nấu ăn trong bếp hay thậm chí trên đường đi công tác.


    Với nhiều bậc cha mẹ, một vấn đề lớn luôn được quan tâm hàng đầu là làm sao để quan sát được con trẻ trong tầm mắt từ xa mọi lúc mọi nơi mà vẫn có thể an tâm làm việc ở bất kỳ nơi đâu.

    Cài đặt đơn giản - Giám sát từ xa

    Cha mẹ không thể lúc nào cũng ở bên cạnh con nhỏ vì bận rộn với công việc, điều này dẫn đến cảm giác bất an khi không quan sát được mọi hoạt động của trẻ cũng như môi trường xung quanh. Giải pháp nhờ người thân chăm sóc hay thuê người ngoài cũng là giải pháp tốt nhưng lại không mang đến sự yên tâm hoàn toàn.

    Những lúc này, các bậc làm cha làm mẹ chỉ ao ước có một thiết bị giúp thực hiện được những điều đó mà không phải mất thời gian gác lại những việc đang làm dở dang để đến kiểm tra trực tiếp.

    [​IMG]

    Giải pháp để đem đến sự an toàn cho trẻ khi các bậc cha mẹ không thể ở bên con 24/24 chính là sản phẩm Wi-Fi Baby Camera DCS-825L của thương hiệu D-Link. Với nhiều cha mẹ không có kiến thức về công nghệ, việc kết nối một camera vào hệ thống mạng và truy cập theo kiểu truyền thống đòi hỏi phải cấu hình phức tạp nhưng dịch vụ điện toán đám mây mydlink tích hợp sẵn sẽ giúp cho việc truy cập và quản lý camera một cách dễ dàng nhất dù người dùng đang ở bất kỳ nơi đâu.

    Cụ thể, người dùng cần tải ứng dụng miễn phí mydlink Baby trên App Store và Google Play để cài đặt trực tiếp và xem hình ảnh con mình từ Wi-Fi Baby Camera thông qua máy tính bảng hay điện thoại thông minh ở bất kỳ đâu với kết nối Internet không dây hoặc 3G. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đăng nhập vào cổng điện toán đám mây mydlink bằng máy tính cá nhân để xem và quản lý tương tự.

    Tích hợp tính năng thông minh hỗ trợ giám sát trẻ nhỏ

    Ứng dụng miễn phí mydlink Baby dành cho iPhone, iPad và các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không chỉ hướng dẫn người dùng từng bước để cài đặt mà còn cung cấp một giao diện đơn giản để sử dụng linh hoạt các tính năng hữu ích trên Wi-Fi Baby Camera.

    [​IMG]

    Khi đang ở trong bếp nấu ăn hay ở phòng khách xem tivi, cha mẹ chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình máy tính bảng hay điện thoại thông minh để phóng to hay thu nhỏ tầm quan sát trẻ nhỏ với hình ảnh rõ nét chuẩn HD dù trong đêm tối, hay mở một trong năm bài hát ru được tích hợp để vỗ về giấc ngủ của trẻ.

    Khi trẻ có dấu hiệu khóc hay thức giấc, cảm biến âm thanh và chuyển động của DCS-825L sẽ phát huy tác dụng và gửi cảnh báo đến cha mẹ, thậm chí thiết bị còn có khả năng gửi thông tin cảnh báo khi nhiệt độ trong phòng của trẻ quá lạnh hay quá nóng nhờ vào cảm biến nhiệt độ tích hợp.

    Tuyệt vời hơn, khi cần ru trẻ hay trò chuyện để trẻ không khóc quấy đòi cha mẹ, chức năng trò chuyện bằng âm thanh 2 chiều sẽ giúp cha mẹ thực hiện điều đó một cách dễ dàng ở bất cứ đâu mà không cần có mặt trực tiếp. Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể chụp ảnh hay lưu videp clip trực tiếp trên thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại thông minh (hỗ trợ hệ điều hành iOS) để lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của trẻ.

    Truy cập mọi lúc mọi nơi

    Cha mẹ có thể mang theo Wi-Fi Baby Camera đi bất kỳ nơi đâu để trông trẻ, chẳng hạn như khi đưa trẻ đi công viên hay du lịch nhờ sản phẩm đi kèm nguồn pin di động dự phòng.

    Đặc biệt hơn, D-Link DCS-825L vẫn có khả năng kết nối không dây trực tiếp mà không cần đường truyền Internet. Đơn giản chỉ việc kết nối các thiết bị di động (máy tính bảng, điện thoại thông minh) vào hệ thống mạng không dây của Wi-Fi Baby Camera là vừa có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân vừa để mắt đến những hoạt động của trẻ bất kỳ lúc nào.

    [​IMG]

    “Bảo mẫu công nghệ” đắc lực để chăm sóc bé yêu

    Nạn ngược đãi trẻ em gần đây đã được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng, nguyên nhân sâu xa cũng vì cha mẹ không thể quan sát được tất cả mọi việc đang diễn ra cho trẻ khi đang bận rộn với công việc. Với DCS-825L, dù đang ở đâu cha mẹ vẫn dõi theo được những hoạt động của trẻ thật đơn giản với điện thoại thông minh hay máy tính bảng của mình.

    Cộng với những tính năng nổi trội hỗ trợ tối đa cho việc chăm sóc trẻ nhỏ, Wi-Fi Baby Camera DCS-825L xứng đáng là một "bảo mẫu công nghệ" giúp cha mẹ luôn dành trọn tình yêu thương cho bé yêu của mình dù ở bất kỳ nơi đâu.

    Các tính năng chính:

    • Camera quan sát từ điện thoại thông minh, máy tính bảng (hỗ trợ hệ điều hành iOS và Android)
    • Camera hỗ trợ độ phân giải lên đến chuẩn HD (1.280x720)
    • Hỗ trợ hồng ngoại cho phép quan sát vào ban đêm
    • Hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn b/g/n cho phép quan sát từ thiết bị di động
    • Hỗ trợ kết nối không dây trực tiếp đến camera không cần Internet
    • Hỗ trợ thẻ microSD cho phép lưu trữ hình ảnh, video ngay trên camera
    • Hỗ trợ lưu trữ hình ảnh, video trên iPhone, iPad
    • 5 bài rát ru nhẹ nhàng trên loa giúp ru em bé bằng cách kích hoạt từ xa thông qua thiết bị di động
    • Cảnh báo âm thanh lớn bất ngờ từ xa trên thiết bị di động như em bé khóc...
    • Thông báo cảm biến nhiệt độ và ánh sáng như đèn hoặc nhiệt độ trong phòng quá nóng hoặc quá lạnh
    • Tự động phát hiện và thông báo khi camera bị di chuyển
    • Microphone và Speaker trên camera cho phép trò chuyện với em bé từ xa
    • Hỗ trợ ứng dụng miễn phí mydlink Baby cho Android và iOS
    • Hỗ trợ cấp nguồn với pin di động dự phòng

    Hiện nay, sản phẩm D-Link Wi-Fi Baby Camera DCS-825L đang có bán tại hệ thống cửa hàng Mai Nguyên trên toàn quốc.

    Tham khảo thông tin chi tiết tại website: www.dlink.com.vn

    Tham khảo video clip: https://www.youtube.com/watch?v=VO7qOo79s6c

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - D-Link Wi-Fi Baby Camera - Bảo mẫu công nghệ cho bé yêu

Share This Page