Gia đình Windows Phone đón thêm thành viên mới giá “siêu rẻ”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 252)

    Gia đình Windows Phone đón thêm thành viên mới giá “siêu rẻ” Ngày


    (XHTT) Chỉ còn vài ngày nữa, năm 2014 sẽ khép lại, tuy nhiên mới đây lại có thêm một chiếc smartphone giá rẻ từ iBall gia nhập làng thiết bị Windows Phone và đây cũng là smatphone WP đầu tiên của nhà sản xuất này.

    Tin liên quan

    Vào giữa tháng chín, thương hiệu điện tử Ấn Độ iBall đã ra mắt tablet chạy Windows 8.1 đầu tiên của mình có tên là Slide WQ32 8 inch. Công ty này cũng là một trong số 50 hãng đưa ra các thiết bị Windows đầu tiên trong năm nay, sau khi Microsoft giảm lệ phí cấp giấy phép cho hệ điều hành điện thoại và máy tính bảng của mình.

    [​IMG]

    Andi 4L PULSE.( Ảnh: PhoneAreana)

    Như FoneArena báo cáo, iBall cũng là một trong số 25 đối tác phần cứng mới sẽ bán ra điện thoại Windows Phone. Tuy nhiên phải đến những ngày cuối tháng 12 này, thiết bị chạy Windows Phone đầu tiên của họ mới trình làng với tên gọi là Andi 4L PULSE và đây cũng là nhà sản xuất phát hành điện thoại WP cuối cùng trong năm.

    Đây là một thiết bị Windows Phone 8.1 với giá siêu rẻ chỉ 75 USD (~1.5 triệu VND). Nó được trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 800x480 px. Chạy chip Qualcomm Snapdragon 200 bốn nhân tốc độ 1.2 GHz, có 1GB RAM, 4GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ microSD.

    [​IMG]

    Smartphone Windows Phone cuối cùng của năm nay. ( Ảnh: PhoneArena)

    Thiết bị này cũng có camera 5MP với đèn flash LED, kết nối Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth 3.0, GPS, pin dung lượng 1500mAh pin và hỗ trợ Dual-SIM.

    Đáng tiếc rằng iBall không cho biết họ có kế hoạch phân phối Andi 4L PULSE ra thị trường quốc tế không.

    Nha Trang ( Theo PhoneAreana)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Gia đình Windows Phone đón thêm thành viên mới giá “siêu rẻ”

Share This Page