Gresso Regal, tung phiên bản mới của smartphone siêu sang

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 303)

    (XHTT) Hẳn bạn chưa quên vào hồi tháng 10, nhà sản xuất điện thoại xa xỉ Gresso đã công bố một dòng smartphone là Gresso Regal, bây giờ lại có thêm các phiên bản khác của dòng sản phẩm đắt giá này trình làng

    Tin liên quan

    Phiên bản mới được gọi là Gresso Regal Black. Đây cũng là một dòng điện thoại thông minh cao cấp làm bằng titan, chất được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ và xe hơi thể thao. Ngoài ra nó cũng có gắn vàng 18 karat.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Gresso Regal Black. ( Ảnh: PhoneArena)

    Để sản xuất một chiếc vỏ cho Gresso Regal Black phải mất tới 8 giờ và sau đó lại tiếp tục lắp ráp bằng tay. Smartphone này cũng được sơn phết PVD theo công nghệ tương tự như quá trình sơn những chiếc đồng hồ đắt giá từ Thụy Sĩ.

    Thông số kỹ thuật của Gresso Regal Black cũng không khác so với phiên bản trước, nó cũng có một màn hình Full HD 1080p 5 inch, chạy bộ xử lý bốn nhân 1.5GHz, có 2GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và camera trước sau lần lượt là 5MP và 13MP.

    [​IMG]

    Ba phiên bản mới. ( Ảnh: PhoneArena)

    Gresso Regal Black được bán ra với ba bản là R1 giá 3000 USD (~65 triệu VND) chỉ có vỏ titan, R2 giá 5000 USD (~110 triệu VND) có vỏ bằng vàng trắng 18k, phủ sơn PVD và R3 có vỏ vàng 18k karat và lớp phủ PVD. Nhưng đáng tiếc sản phẩm này chỉ giới hạn số lượng khoảng 999 chiếc và chỉ có ở một số nước.

    Nha Trang ( Theo PhoeArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Gresso Regal, tung phiên bản mới của smartphone siêu sang

Share This Page