Những vụ cầu xin tình yêu gây xôn xao nhất năm 2014

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 349)

    Chàng trai quỳ trên phố xin lỗi người yêu

    Vào ngày 27/4 hình ảnh về chàng trai quỳ gối giữa phố được lan truyền mạnh trên mạng. Hình ảnh được chụp tại đường phố Thái Nguyên. Theo người đăng tải bức ảnh lên mạng thì chàng trai này không phải quỳ gối chẳng vì cầu hôn hay tỏ tình mà là để… xin lỗi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tuy nhiên, hình ảnh quỳ gối ngay giữa đường phố của chàng trai này cũng bị nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận

    Chàng trai quỳ trên bục giảng để xin lỗi người yêu

    Trước đó vào tháng 3/2014, bức hình chàng trai quỳ trên bục giảng để xin lỗi người yêu phía sau là dòng chữ “Ngốc ơi, anh yêu em nhiều lắm, hãy tha lỗi cho anh” được viết lên tấm bảng, chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    [​IMG]

    Bức hình này đã gây nên những hồi tranh cãi kịch liệt. Nhiều dân mạng cho rằng, đây là hành động bình thường, bởi chàng trai có lỗi nên muốn xin lỗi người yêu thôi. Một số ý kiến khác cho rằng, việc làm này làm giảm đi “tính đàn ông”.

    Chàng trai ôm chân bạn gái giữa chốn đông người

    [​IMG]

    Vào tháng 10/2014 Chàng trai người Trung Quốc mang hoa cầu hôn bạn gái nhưng không được đón nhận tình cảm. Ngay sau đó, anh ta lập tức quỳ gối van xin bạn gái trước nơi đông người.

    [​IMG]

    Tuy nhiên cô gái có vẻ khá lạnh lùng, dứt khoát thậm chí là khó chịu với màn tỏ tình này của chàng trai. Câu chuyện cũng đã gây ra nhiều tranh cãi về cách tỏ tình của giới trẻ trên các mạng xã hội.

    Chàng trai quỳ gối hơn 1 tháng xin bạn gái tha thứ

    Tháng 11/2014 hình ảnh mà người dân thành phố Đông Doanh, Sơn Đông, Trung Quốc bắt gặp trên đường phố hơn một tháng là một chàng thanh niên còn khá trẻ liên tục quỳ gối, cúi đầu hướng về một tòa nhà, nơi có bạn gái của anh ta với khuôn mặt rất đau khổ để xin bạn gái mình tha thứ.

    [​IMG]

    Hình ảnh của chàng trai lặp đi lặp lại một tháng, nhận được nhiều ý kiến bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

    Quỳ gối suốt 2 tiếng trong tuyết lạnh xin lỗi bạn gái

    [​IMG]

    Vào những ngày cuối năm 2014, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước hình ảnh chàng trai quỳ gối suốt 2 tiếng trong tuyết lạnh xin lỗi bạn gái.

    [​IMG]

    Chàng thanh niên này đã quỳ trước một tòa chung cư ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) trong thời gian khá lâu, sau khi anh ta và bạn gái xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên, một số cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với cách làm của chàng trai này.


    Xem thêm chủ đề: xin loi nguoi yeu, cau xin nguoi yeu, quy goi cau xin tinh yeu, quy goi xin loi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những vụ cầu xin tình yêu gây xôn xao nhất năm 2014

Share This Page