Xperia Z2 và Z3 sẽ cập nhật lên Android Lollipop ngay đầu năm sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 352)

    Xperia Z2 và Z3 sẽ cập nhật lên Android Lollipop ngay đầu năm sau Ngày


    (XHTT) Theo một đoạn tweet do nhóm lập trình Sony Xperia đã đăng tải trên Twitter vào ngày 17/12. Chúng ta có một thông báo mới về việc cập nhật các thiết bị Xperia lên phiên bản hệ điều hành Android Lollipop.

    Tin liên quan

    Cụ thể hơn, Xperia Z2 và xpera Z3 sẽ là hai thiết bị đầu tiên được cập nhật Lollipop vào đầu năm sau. Cũng vào tháng trước, Sony được cho là đã cài đặt bảng thử nghiệm (beta) lên Xpeira Z3 và Z3 Compact cho việc sử dụng trong nội bộ.

    Sony đã công bố rằng bảng cập nhật Lollipop sẽ được phát hành trên toàn bộ dòng Xperia Z series. Bên trong hồ sơ, các thiết bị nhận được bản cập nhật bao gồm Sony Xperia Z, Sony Xperia ZL, Sony Xperia ZR, Sony Xperia Tablet Z, Sony Xperia Z Ultra, Sony Xperia Z1, SonyXperia Z1S, Sony Xperia Z1 compact, Sony Xperia Z2, Sony Xperia Tablet Z2, Z3 Sony Xperia, Sony Xperia Z3v, Sony Xperia Z3 compact và Sony Xperia Tablet Z3 compact.

    Ngoài ra, vẫn sẽ có những thiết bị có cùng tên trong hồ sơ được cập nhật lên Android Lollipop sớm hơn. Tuy nhiên, đó là những thiết bị được bán ra dưới dạng thuần chất Google (Google Play edition) và việc được cập nhật sớm lên Lollipop cũng là điều dễ hiểu.

    Vương Bảo (Theo GSMArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xperia Z2 và Z3 sẽ cập nhật lên Android Lollipop ngay đầu năm sau

Share This Page