Ảnh cưới Sốc - Độc - Lạ của "Sao" Việt

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 370)

    Đám cưới là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người. Giống như tất cả những cặp đôi khác, Sao Việt cũng thực hiện những bộ ảnh cưới ấn tượng để lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào trước khi bước vào hôn nhân. Tuy nhiên, một số Sao Việt quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới hài hước, nhí nhảnh, độc đáo của mình.

    Cùng ngắm nhìn những bức ảnh cưới Sốc – Độc – Lạ của Sao Việt:

    Lý Hải – Minh Hà

    Lý Hải – Minh Hà cho đến giờ vẫn được xem là một trong những cặp đôi đẹp và hạnh phúc nhất của làng giải trí Việt. Yêu nhau 6 năm, cặp đôi này đã đi đến cái kết viên mãn bằng một đám cưới được diễn ra vào ngày 18/11/2010. Mặc dù có sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác khi Lý Hải hơn Minh Hà tới… 16 tuổi thế nhưng ngoại hình của cặp đôi này luôn được xếp vào danh sách những cặp đôi đẹp nhất. Lý Hải thực sự trẻ trung khi bên cô vợ hot girl của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Lý Hải và Minh Hà còn hóa thân vào vai “Cụ ông, Cụ Bà” già nua, xấu xí những vẫn yêu nhau say đắm

    Bộ ảnh cưới của Lý Hải và Minh Hà cũng khiến người khác phải bật cười vì sự thú vị. Bên cạnh những bức hình lãng mạn, ngọt ngào, Lý Hải và Minh Hà còn hóa thân vào vai “Cụ ông, Cụ Bà” già nua, xấu xí những vẫn yêu nhau say đắm. Bộ ảnh cưới nhanh chóng gây sốt với mọi người vì sự độc đáo, táo bạo và tình yêu dễ thương của Lý Hải – Minh Hà.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu không được giới thiệu, chắc hẳn mọi người khó lòng nhận ra hot girl Minh Hà trong những tấm hình này

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bộ ảnh cưới của Lý Hải và Minh Hà cũng khiến người khác phải bật cười vì sự thú vị

    Baggio và Quỳnh Anh

    Cuộc hôn nhân của Baggio và Quỳnh Anh diễn ra khá bất ngờ với người hâm mộ và bạn bè. Trước ngày cưới, cặp đôi này cũng tung ra những bộ ảnh khá đặc biệt. Bên cạnh những hình cưới truyền thống đẹp và lãng mạn. Baggio và Quỳnh Anh còn thực hiện những hình cưới hài hước để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu của cả hai trước khi bước vào đời sống hôn nhân.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Baggio và Quỳnh Anh thực hiện những hình cưới hài hước để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu của cả hai trước khi bước vào đời sống hôn nhân.

    Ca sĩ Tuấn Hưng – Thu Hương Baby

    Cưới vợ ở độ tuổi không còn trẻ trung, tuy nhiên, Tuấn Hưng vẫn cùng cô vợ xinh đẹp Hương Baby thực hiện những bức ảnh cưới cực độc với tư thế tạo dáng… khó đỡ.

    [​IMG]

    Tư thế tạo dáng "khó đỡ" của Tuấn Hưng

    Diễn viên Kim Hiền

    Kim Hiền là gương mặt diễn viên xinh đẹp và cá tính vốn quen thuộc với khán giả truyền hình qua những bộ phim như: Dốc tình, Hương phù sa, Gia đình phép thuật… Với lối diễn xuất tự nhiên cùng cá tính riêng nổi bật, Kim Hiền đã ghi được dấu ấn của mình trong lòng người hâm mộ.

    [​IMG]

    Ảnh cưới thú vị của diễn viên Kim Hiền với sự tham gia của con trai Sonic

    Trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc, mọi người chờ đợi một hạnh phúc thực sự sẽ đến với Kim Hiền. Tháng 7/2014, Kim Hiền tung ra bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn và độc đáo của mình với người chồng thứ hai. Điểm thú vị của những bức ảnh cưới chính là sự đồng hành của cậu con trai Sonic. Hình ảnh con trai cười hồn nhiên trong ảnh cưới của bố mẹ, bối cảnh làng quê với đống rơm, đống rạ khiến bức ảnh cưới của Kim Hiền thực sự ấn tượng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình ảnh con trai cười hồn nhiên trong ảnh cưới của bố mẹ, bối cảnh làng quê với đống rơm, đống rạ khiến bức ảnh cưới của Kim Hiền thực sự ấn tượng.


    Xem thêm chủ đề: anh cuoi soc doc la cua sao viet, anh cuoi doc dao cua sao viet, anh cuoi ba dao cua sao viet, anh cuoi sao viet, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Ảnh cưới Sốc - Độc - Lạ của "Sao" Việt

Share This Page