Facebook tung tính năng chỉnh ảnh “ tự sướng” lên iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    (XHTT) Ngày nay, chụp ảnh "tự sướng" đã trở thành một trào lưu chung. Khá nhiều người chia sẽ hình ảnh từ điện thoại lên Facebook. Vì vậy, Facebook nghĩ rằng họ cần phải thêm tính năng tự động tăng cường chất lượng cho hình ảnh được tải lên từ điện thoại.

    Tin liên quan

    Tính năng này có sẵn cho người dùng iOS bắt đầu từ ngày 17/12, tính năng điều chỉnh hình ảnh mới của Facebooksẽ tự động điều chỉnh hình ảnh của bạn trở nên sáng sủa, rõ nét và sinh động hơn. Tuy nhiên bạn cũng có thể tự động canh chỉnh lại mức độ điều chỉnh thông qua một thanh trượt bên dưới.

    [​IMG]

    Công cụ điều chỉnh chất lượng hình ảnh mới trên Facebook. ( Ảnh: PhoneArena)

    Đại diện Facebook cũng nói rằng cải tiến hình ảnh tự động cũng sẽ có sẵn cho người dùng Android, mặc dù không rõ ràng khi nào tính năng này mới xuất hiện. Ngoài ra, Facebook cũng không nói rằng các chủ sở hữu điện thoại Windows Phone sẽ nhận được các tính năng mới.

    Trước đây, Facebook chỉ cho phép người sử dụng một số bộ lọc hoặc tăng cường ánh sáng của hình ảnh chụp trên điện thoại di động, nhưng quá trình này khá cồng kềnh và không tiện lợi bằng công cụ mới.

    [​IMG]

    Điều chỉnh hình ảnh nhanh hơn. ( Ảnh: PhoneArena)

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Facebook tung tính năng chỉnh ảnh “ tự sướng” lên iPhone

Share This Page