Huawei vừa trình làng smartphone có camera kép cực đỉnh, giá cực mềm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    Huawei vừa trình làng smartphone có camera kép cực đỉnh, giá cực mềm Ngày


    (XHTT) Sau nhiều tin đồn và ảnh rò rỉ, cuối cùng thì chiếc smartphone trang bị camera kép đầu tiên của Huawei là Honor 6 Plus cũng chính thức xuất hiện vào ngày 16/12 vừa qua.

    Tin liên quan

    Huawei Honor 6 Plus đi kèm với màn hình hiển thị 5.5 inch độ phân giải Full HD. Mặc dù là một phablet có màn hình lớn nhưng cân nặng của máy chỉ ở mức 165 gram và dày chỉ 7.5 mm.

    [​IMG]

    Huawei Honor 6 Plus (trái) và Honor 6 (phải). ( Ảnh: Internet)

    Cũng giống như Honor 6, thiết bị này cũng đi kèm với 3 GB RAM, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 128GB và có hai phiên bản bộ nhớ trong là 16 GB và 32 GB.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Có lẽ bạn đang tự hỏi Honor 6 Plus trang bị chip xử lý gì? Tin vui là máy được trang bị chip HiSilicon Kirin 925 với tám nhân có tốc độ 1.8 GHz và bộ xử lý đồ hoạ Mali T628, chip này được giới công nghệ đánh giá khá cao.

    Bởi vì có màn hình lớn nên Huawei cũng trang bị cho Honor 6 Plus pin 3600 mAh trong khi Honor 6 có pin chỉ 3100 mAh.

    Hệ thống camera sau của máy gồm hai camera 8 MP có khả năng xoá phông, chụp ảnh với độ phân giải tối đa lên tới 13 MP, ngoài ra, camera này cũng có một động cơ kín để đạt được tốc độ lấy nét nhanh chỉ 0.1 giây. Công nghệ giảm nhiễu hình ảnh mới cũng như hệ thống thuật toán 3IE giúp chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cực tốt cũng có mặt trên camera của máy.

    [​IMG]

    Huawei Honor 6 Plus có cụm camera cực tốt. ( Ảnh: Internet)

    Cũng cần nói thêm rằng camera trước của chiếc smartphone này cũng có độ phân giải ở mức 5 MP. Bên cạnh đó, smartphone này cũng có thể chạy SIM kép, có kết nối Bluetooth 4.0 LE, NFC và cổng micro USB 2.0.

    Theo Huawei, Honor 6 Plus cũng được công bố với cả phiên bản hỗ trợ mạng 4G và 3G, phiên bản trước có giá khoảng 8.6 triệu VND và phiên bản sau có giá bán khoảng 6.9 triệu VND. Huawei cũng cho biết Honor 6 Plus sẽ bán ra vào khoảng một tuần nữa và số lượng đơn vị mà họ hi vọng đạt được là 10 triệu.

    Nha Trang ( Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Huawei vừa trình làng smartphone có camera kép cực đỉnh, giá cực mềm

Share This Page