Thiết bị an ninh thông minh nhỏ gọn như một hộp diêm

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 16, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 450)

    Các thiết bị an ninh gia đình hiện nay đã dần trở nên phổ biến và dễ tiếp cận. Gần đây đã xuất hiện một thiết bị an ninh cho ngôi nhà với đặc điểm không phải gắn cố định và nhỏ gọn như một bao diêm.

    Thiết bị an ninh gia đình hiện giờ không phải là một khái niệm quá xa lạ. Công nghệ phát triển còn cho phép ra đời những thiết bị an ninh thông minh có thể được điều khiển qua smartphone và tablet, giúp người sử dụng giám sát ngôi nhà từ xa chỉ qua một ứng dụng trên các thiết bị thông minh. Huum là một thiết bị như thế nhưng nhỏ gọn hơn gấp nhiều lần các sản phẩm thường thấy.

    [​IMG]
    Huum là một thiết bị an ninh gia đình không dây và vô cùng nhỏ gọn.

    Huum là một thiết bị an ninh gia đình với vẻ ngoài nhỏ gọn, kích thước chỉ ngang ngửa một bao diêm. Điều làm thiết bị Huum này trở nên đặc biệt chính là nó không cần phải gắn cố định vào một nơi như đa phần các thiết bị an ninh khác, kích thước nhỏ gọn giúp Huum có thể được mang đi bất kì đâu, nhà ở, gara, công ty, nơi làm việc...

    Là một thiết bị an ninh thông minh, Huum kết nối trực tiếp với mạng wifi của gia đình, cung cấp các thông tin giám sát theo thời gian thực lên một ứng dụng miễn phí chạy trên các thiết bị smartphone tablet. Huum bao gồm các cảm biến chuyển động, nhiệt độ, độ ẩm, giúp nó có thể theo dõi tất cả hoạt động của ngôi nhà, thông báo nếu nhiệt độ tăng quá cao đề phòng hỏa hoạn, cảnh báo nếu độ ẩm đột ngột tăng cao trong nguy cơ bị lũ, lụt hay đơn giản là hệ thông nước bị rò rỉ.

    Tính năng cảnh báo lũ lụt của Huum là độc nhất và vô cùng hữu ích với những nơi thường xuyên có thiên tai ập đến. Nhỏ gọn và không dây, Huum có thể được đặt bất kì đâu trong căn nhà. Ví dụ, nếu người sử dụng đi đâu đó một thời gian dài, Huum có thể được đặt ở cửa ra vào, cảnh báo khi có sự xâm nhập trái phép, đặt ở tầng hầm để phát hiện nếu có hỏa hoạn hoặc có vấn đề với đường ống nước...

    [​IMG]
    Thiết bị an ninh gia đình Huum có thể được đặt ở bất kì vị trí nào trong căn nhà.

    Ngoài kết nối wifi, Huum cũng được trang bị tính năng NFC giúp tắt báo động, điều chỉnh thiết lập hay cho phép thêm một thiết bị smartphone tablet khác có quyền chỉnh sửa cài đặt. Việc thêm thiết bị với quyền quản trị này được thực hiện bằng cách sở hữu thêm một tag NFC bảo mật với giá bán lẻ 5USD. Giá bán dự kiến của Huum cũng khá dễ chịu, khoảng 75USD.

    [​IMG]
    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Thiết bị an ninh thông minh nhỏ gọn như một hộp diêm

Share This Page