Sony yêu cầu truyền thông xóa dữ liệu bị đánh cắp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 16, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 281)

    Sony Pictures đã gửi một bức thư đến một số hãng truyền thông yêu cầu họ xóa các email có chứa thông tin riêng tư của hãng đã được gửi từ các tin tặc.


    Tờ New York Times và các hãng truyền thông trực tuyến khác đã nhận được thư từ David Boies, một luật sư được Sony thuê để yêu cầu gỡ bỏ các thông tin được công bố từ các email bị xâm nhập và lấy cắp. Vị luật sư này nói rằng các thông tin được công bố từ các email bị hack được gọi là dữ liệu bị đánh cắp.

    Cụ thể, lá thư đó viết:

    'Chúng tôi viết thư này để chắc chắn rằng bạn nhận thức được rằng SPE không bằng lòng khi bạn sở hữu, sao chép, phổ biến, xuất bản, tải lên, tải xuống hoặc sử dụng các thông tin bị đánh cắp dưới mọi hình thức, và yêu cầu bạn hợp tác trong việc xóa bỏ các thông tin này'.

    Được biết, vụ xâm nhập trở nên tồi tệ hơn với Sony Pictures khi rất nhiều thông tin đã bị nhóm tin tặc Guardians of Peace tiết lộ. Hơn nữa nhiều email và kịch bản phim sắp tới cũng đã bị rò rỉ.

    Ngoài ra, nhóm tin tặc Guardians of Peace còn cảnh báo vụ rò rỉ thông tin khác vào ngày Giáng sinh. Hiện tại Sony chưa đưa ra bình luận về điều này. Cuộc điều tra vẫn đang quá trình.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Sony yêu cầu truyền thông xóa dữ liệu bị đánh cắp

Share This Page