Gần 400 xe ô tô được các thương hiệu lớn chăm sóc toàn diện

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 289)

    (XHTT) Điểm khác biệt của Ngày hội Car Care Day lần này tại Hà Nội, ngoài quy mô chăm sóc xe lớn nhất từ trước đến nay, Ban tổ chức còn hướng đến việc bồi dưỡng những kiến thức lái xe an toàn cho người lái xe. Thông qua những game giáo dục bổ ích trực tiếp từ chương trình, người điều khiển ôtô sẽ có điều kiện thực tế để hiểu và vận hành xe an toàn khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tối đa những tai nạn không đáng có.


    Đến hẹn lại lên, trong hai ngày 13 và 14/12/2014, Tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình-Hà Nội, Công ty TNHH BVOT GROUP (Bệnh Viện Ô Tô) phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức Ngày hội Chăm sóc xe – Car Care Day. Đây là sự kiện chăm sóc xe thường niên nằm trong chuỗichương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” được khởi động từ tháng 8/2013.

    [​IMG]Đại diện ban tổ chức và các nhà tài trợ cắt băng chính thức khai cuộc Ngày hội chăm sóc xe

    Theo Ban tổ chức, đã có gần 400 xe ô tô được tiến hành chăm sóc và bảo dưỡng toàn diện. Các chuyên gia kỹ thuật chính hãng đã tiến hành kiểm tra, tư vấn và hướng dẫn cho người sử dụng xe những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu gồm: Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp cũng như hướng dẫn cách đo hơi, chọn mua lốp phù hợp, kiểm tra độ sau gai và bảo dưỡng lốp... 3M Việt Nam tiến hành chăm sóc nội ngoại thất, khử mùi khoang lạnh, tẩy nhựa đường, bảo dưỡng kính… Bosch Việt Nam kiểm tra ắc quy và các linh kiện phụ tùng khác như còi, cần gạt mưa… Bệnh Viện Ô tô kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng máy scan, vệ sinh lọc gió, châm nước làm mát, nước rửa kính... Liberty Việt Nam tư vấn bảo hiểm và hướng dẫn các bước xử lý khi gặp tai nạn, sự cố.

    [​IMG]Ngoài việc chăm sóc xe, các chủ xe còn được hướng dẫn kiến thức lái xe an toàn

    [​IMG]

    Ban tổ chức chương trình trao kinh phí cho gia đình 4 trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

    Nối tiếp các hoạt động xã hội, Car Care Day lần này cũng sẽ tiếp tục dành toàn bộ kinh phí thu được từ chương trình để hỗ trợ cho 4 trường hợp trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức cũng sẽ tiếp tục tuyên truyền thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” do Liên Hợp Quốc phát động, qua đó tiến hành khảo sát các hành vi ảnh hưởng đến an toàn của khách hàng khi đang lái xe như gọi điện, nhắn tin, uống rượu bia… Điểm khác biệt của chương trình lần này tại Hà Nội, ngoài quy mô chăm sóc xe lớn nhất từ trước đến nay, Ban tổ chức còn hướng đến việc bồi dưỡng những kiến thức lái xe an toàn cho người lái xe. Thông qua những game giáo dục bổ ích trực tiếp từ chương trình, người điều khiển ôtô sẽ có điều kiện thực tế để hiểu và vận hành xe an toàn khi tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu tối đa những tai nạn không đáng có.

    Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại Ngày hội Chăm sóc xe – Car Care Day:

    [​IMG]

    Tất cả các xe đều được rửa trước khi bước vào quá trình chăm sóc

    [​IMG]

    Bridgestone Việt Nam kiểm tra, chăm sóc lốp cũng như hướng dẫn cách đo hơi, chọn mua lốp phù hợp, kiểm tra độ sau gai và bảo dưỡng lốp

    [​IMG]

    Vệ sinh, làm sạch khoang máy, kiểm tra nước làm mát...

    [​IMG]

    Kiểm tra lỗi điện tử trên xe bằng máy scan....

    [​IMG]

    Tẩy rửa nhựa đường, chất bẩn và đánh bóng bề mặt sơn xe

    [​IMG]

    Tư vấn bảo hiểm và cách xử lý khi xảy ra sự cố, tai nạn



    Huy Hoàng (thực hiện)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Gần 400 xe ô tô được các thương hiệu lớn chăm sóc toàn diện

Share This Page