Tôi sai lầm khi lấy gái tân làm vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Nghe tôi nói những lời này, mọi người chắc hẳn sẽ thấy thật nghịch lí. Nhưng đó thực sự là nỗi khổ lúc này của tôi. Cuộc hôn nhân đầu đã không hạnh phúc khiến tôi phải ly hôn. Giờ đây cuộc hôn nhân thứ hai cũng đang làm tôi khốn đốn. Tôi không biết phải làm sao, bỏ không được mà tiếp tục cũng không xong.

    Bài liên quan:

    2 vợ mà vẫn chẳng chốn dung thân

    Bị chồng bỏ vì giấu chuyện vô sinh

    Đứa con trong bụng vợ, của tôi hay gã nào?

    5 lý do đàn ông thích cưới "chị" làm vợ


    Tôi năm nay 30 tuổi. Có thể bằng tuổi tôi, nhiều người mới bắt đầu lập gia đình nhưng tôi thì đã có một cô con gái nhỏ và một đời vợ. Tôi lấy vợ lần đầu năm 25 tuổi. Người vợ đó học cùng cấp 3 với tôi, chúng tôi yêu nhau khá lâu nên mặc dù tôi mới 25 tuổi nhưng vẫn cưới vì con gái có thì, tôi không thể bắt cô ấy đợi chờ lâu quá được.

    Thế nhưng cuộc hôn nhân đó không hạnh phúc. Nguyên nhân có lẽ phần nhiều là do tôi. 25 tuổi, tôi chưa thực sự sẵn sàng để làm chồng chứ đừng nói là làm cha. Chúng tôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn mà cái chính là vì chuyện kinh tế eo hẹp. Thời điểm đó tôi mới ra trường, tôi làm còn chưa đủ nuôi thân. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng tôi vẫn không thể kiếm được nhiều tiền hơn để phụ vợ con. Vợ tôi vì bực bội nên cũng không kiềm chế được lời nói và hành động của mình khiến chúng tôi cãi nhau nhiều hơn.

    Hậu quả cuối cùng là tôi và vợ đầu chia tay sau 3 năm chung sống. Cô con gái bé bỏng gần 2 tuổi do tôi nuôi. Mặc dù tôi biết điều đó là vất vả cho mình nhưng tôi thương con, hơn nữa vợ tôi còn trẻ, cũng còn phải đi bước nữa, nuôi con sẽ khó cho cô ấy.

    [​IMG]

    Tôi những tưởng mình may mắn khi yêu được cô gái trẻ trung, tài giỏi nhưng thực tế không phải vậy (Ảnh minh họa)

    Tôi gà trống nuôi con khoảng hơn 1 năm thì gặp người vợ thứ hai của tôi bây giờ. Cô ấy là sinh viên mới ra trường, đi làm. Tuy nhiên, cô ấy có công việc ổn định, thu nhập khá, ngoại hình lại vô cùng xinh xắn. Lúc đầu tôi cũng không nghĩ là tôi và cô ấy lại có thể đến với nhau vì mẫu người như cô ấy sẽ có nhiều yêu cầu tốt hơn nhiều. Tôi là người đã cứng tuổi, lại có con riêng, từng có một đời vợ. Thế nhưng cuộc sống run rủi thế nào mà cô ấy lại đem lòng yêu tôi.

    Chúng tôi cũng đã mất một khoảng thời gian khá dài để thuyết phục gia đình cô ấy chấp nhận cuộc hôn nhân này. Khó khăn lắm mới đến được với nhau nhưng hạnh phúc lại không hề giản đơn như tôi nghĩ. Lấy nhau về chưa lâu, hàng loạt những bất đồng bắt đầu xảy ra mà nguyên nhân chỉ vì vợ tôi luôn kênh kiệu cho rằng, tôi phải lụy cô ấy vì tôi đã có một đời vợ còn cô ấy thì rất danh giá.

    Tôi thực sự khốn khổ vì cách hành xử của người vợ thứ hai. Cô ấy không coi chồng ra gì đã đành, gia đình nhà chồng cô ấy cũng kệ nốt. Trong đầu cô ấy chỉ nghĩ rằng tôi lấy cô ấy là sướng nhất rồi, không được phép làm gì sai trái với cô ấy vì cô ấy là gái tân còn tôi là trai có vợ. Từ cách nghĩ ấy mà cách hành xử của cô ấy rất hỗn hào, xấc xược.

    [​IMG]

    Cuộc hôn nhân này đang trở thành ác mộng với tôi. Tôi cảm thấy chán nản không muốn về nhà. Giờ ly hôn thì tôi sợ mang tiếng mới ngoài 30 tuổi mà 2 đời vợ. (Ảnh minh họa)

    Nhiều lần vợ chồng to tiếng với nhau, tôi càng muốn dạy vợ cách nhẫn nại lắng nghe chồng thì cô ấy càng bù lu bù loa lên. Gia đình bên vợ cũng bênh cô ấy chằm chặp nói rằng tôi không biết yêu thương, trân trọng vợ trong khi cô ấy đã hạ cố lấy tôi như vậy. Đã một lần thất bại trong hôn nhân, lần này tôi làm gì, nói gì cũng đều cân nhắc kĩ. Nhưng vợ của tôi quá trẻ con, lại có cái tôi quá lớn và luôn cho rằng tôi có nghĩ vụ phải cung phụng cô ấy mọi lúc mọi nơi khiến tôi khổ tâm vô cùng.

    Cuộc hôn nhân này đang trở thành ác mộng với tôi. Tôi cảm thấy chán nản không muốn về nhà. Giờ ly hôn thì tôi sợ mang tiếng mới ngoài 30 tuổi mà 2 đời vợ. Vả lại tôi cũng không muốn tình cảnh đó xảy ra. Nhưng nếu không làm thế thì cuộc sống của tôi chẳng khác nào địa ngục.

    (ngoctung@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi sai lầm khi lấy gái tân làm vợ

Share This Page