ZERO, giao diện tuỳ biến cho Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 351)

    (XHTT) Trên kho ứng dụng có rất nhiều phần mềm giao diện tuỳ chỉnh dành cho hệ điều hành Android để thay thế màn hình chủ mặc định của máy. Tuy nhiên, ZERO là một giao diện mới ra mắt nhưng lại gây được ấn tượng lớn nhờ thiết kế siêu nhẹ, siêu nhanh, nhưng vẫn siêu tùy biến.

    Tin liên quan

    ZERO có dung lượng chỉ vỏn vẹn 1MB nhưng nhà phát triển ứng dụng này đảm bảo rằng vẫn sẽ có đủ các tuỳ chỉnh trên đó, nói cách khác, ZERO cung cấp gần như tất cả các tính năng mà các giao diện tuỳ biến khác sở hữu như tuỳ chỉnh thanh thông báo, biểu tượng. Đặc biệt, người dùng giao diện MIUI hay iOS chắc chắn sẽ cảm nhận được sự quen thuộc trên ZERO.

    [​IMG]

    Màn hình chính của giao diện ZERO. ( Ảnh: AndroidAuthority)

    [​IMG]

    Có khá nhiều hiệu ứng chuyển động trong giao diện này. ( Ảnh: AndroidAuthority)

    [​IMG]

    Thanh thông báo đơn giản. ( Ảnh: AndroidAuthority)

    Điều đó có nghĩa là ZERO sẽ có phong cách khá giống giao diện của iPhone, mọi ứng dụng đều sẽ được mang ra màn hình chủ, tuy nhiên điểm khác biệt với iOS là bạn vẫn có thể đặt các widget lên màn hình chứa ứng dụng chung này như mọi giao diện Android khác. Chỉ với một cái vuốt lên từ một vùng trống trên màn hình chính sẽ mang bạn đến menu các tuỳ chỉnh của ZERO.

    [​IMG]

    Menu tùy chỉnh của giao diện. ( Ảnh: AndroidAuthority)

    Ngoài ra, ZERO cũng có một hệ thống các theme giao diện theo nhiều phong cách khác nhau cho người dùng thoải mái tải về.

    [​IMG]

    Hệ thống Theme phong phú. ( Ảnh: AndroidAuthority)

    [​IMG]

    Chỉ cần tải theme về là bạn có ngay giao diện mới. ( Ảnh: AndroidAuthority)

    Hiện nay, ZERO vẫn còn khá mới vì vậy sẽ còn khá nhiều thứ để bạn khám phá khi sử dụng giao diện này. Đặc biệt là nếu như bạn thích một giao diện nhẹ nhàng và không có dung lượng cao quá 1 MB dành cho các thiết bị có cấu hình khiêm tốn.

    Nha Trang ( Theo AndroidAuthority)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ZERO, giao diện tuỳ biến cho Android

Share This Page