Samsung tung ra thị trường Galaxy Note 4 phiên bản Giáng sinh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 379)

    (XHTT) Giáng sinh đang đến gần và vào lúc này, các nhà sản xuất đang bắt đầu tung ra các phiên bản phục vụ giáng sinh với tông màu đỏ. Samsung cũng không nằm ngoài số này và gần đây, họ đã trình làng Galaxy Note 4 bản Velvet Red tại Hàn Quốc.

    Tin liên quan

    Ngoài việc phủ lớp vỏ nhựa màu đỏ ở mặt sau ra, Note 4 Velvet Red còn khá độc đáo với phần viền màn hình trước cũng được sơn đỏ. Phiên bản Galaxy Note 4 này hiện đang được nhà mạng SK Telecom phân phối ở Hàn Quốc và cơ hội để nó được phát hành ở thị trường bên ngoài xứ sở Kim Chi khá thấp.

    [​IMG]

    Các phiên bản smartphone màu đỏ đón giáng sinh của Samsung. ( Ảnh: Sammobile)

    Tuy nhiên về phần cứng, Galaxy Note 4 Velvet Red không có bất cứ thay đổi nào so với bản gốc khi có màn hình 5.7 inch Quad HD Super AMOLED, trang bị bộ xử lý Exynos 5433 tám nhân, có 3GB RAM, camera sau 16 MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, camera trước 3.7 MP và bộ nhớ trong 32GB.

    [​IMG]

    Phiên bản mới không có thay đổi về cấu hình. ( Ảnh: Sammobile)

    Galaxy Note 4 dành cho giáng sinh cũng có cảm biến đo nhịp tim và cảm biến dấu vân tay, kết nối LTE, pin dung lượng 3220 mAh và chạy Android 4.4.4 KitKat. Ngoài Note 4, ra, Samsung cũng bổ sung thêm Galaxy S5 và Galaxy W phiên bản Velvet Red.

    Nha Trang ( Theo Sammobile)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung tung ra thị trường Galaxy Note 4 phiên bản Giáng sinh

Share This Page