Schneider Electric công bố pin sạc dự phòng APC

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 358)

    (XHTT) Schneider Electric IT Việt Nam đã giới thiệu bộ sản phẩm pin sạc dự phòng dung lượng cao, và chuyên nghiệp cho người dùng di động. Pin sạc dự phòng APC được thiết kế để sạc pin một cách cơ động cho các loại điện thoại thông minh và máy tính bảng, hay các thiết bị có thể sạc được bằng cáp USB vào ngày 11/12/2014, tại TP.HCM.

    Tin liên quan

    [​IMG]

    Pin sạc dự phòng APC có 2 mức dung lượng khác nhau: APC M5 (5.000mAh) và APC M10 (10.000mAh). APC M5 nhỏ hơn, có trọng lượng 142g và kích thước 108x65x15mm, đủ gọn nhẹ và mạnh để sạc 2 lần đối với các loại điện thoại thông minh phổ biến. APC M10 có trọng lượng 243g và kích thước 147x89x14mm, dung lượng đủ lớn để sạc đầy một chiếc máy tính bảng hay bốn lần sạc cho điện thoại thông minh.

    Các sản phẩm này có 2 màu đen và trắng bằng chất liệu nhựa tráng bóng chất lượng, chống cháy. Sản phẩm sử dụng công nghệ pin Lithium Polymer, cho phép số lần sạc cao gấp 2 lần so với sản phẩm tương tự sử dụng pin Lithium Ion. Ở mặt ngoài, pin sạc dự phòng APC có 2 cổng kết nối USB ngõ ra, cho phép sạc song song hai thiết bị, và đèn LED chỉ báo 4 mức pin.

    2 loại pin sạc dự phòng này được sạc thông qua cáp USB đi kèm theo máy, thời gian sạc đầy ở M5 là 4 giờ và ở M10 là 8 giờ. Các sản phẩm này lưu giữ năng lượng hiệu quả và linh động. Nếu không được sử dụng, sản phẩm vẫn lưu trữ năng lượng tối ưu trong hàng tuần liền ở mức hao hụt không đáng kể. Khi được sử dụng để sạc pin cho thiết bị khác, pin sạc dự phòng APC có thể cấp nguồn tức thì cho các thiết bị thông minh ở chế độ khởi động và giúp chúng hoạt động ổn định. APC M5 và M10 hoạt động bằng cách sạc pin bên trong thiết bị kết nối thông qua cổng sạc chính trên thiết bị.

    [​IMG]
    Cả hai mẫu pin sạc dự phòng này đều được trang bị các tính năng bảo vệ cần thiết, khiến chúng trở nên an toàn để sử dụng ngay cả trong những tình huống nhạy cảm như kiểm tra an ninh nghiêm ngặt tại sân bay hay trong các chuyến bay. Tính năng bảo vệ chống quá nhiệt làm giảm nguy cơ hư hỏng thiết bị và pin nhờ tự động giảm nguồn khi nhiệt độ pin vượt ngưỡng hoạt động an toàn. Các tính năng bảo vệ thiết bị khác cũng giúp đảm bảo chống sạc quá mức, xả quá mức, quá mức dòng điện, cháy nổ do ngắn mạch, xung áp và quá tải.

    APC M5 và APC M10 hiện đã có tại Việt Nam với mức giá bán lẻ lần lượt là 699.999 đồng và 1.099.999 đồng và được phân phối bởi Viettel Store.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Schneider Electric công bố pin sạc dự phòng APC

Share This Page