Anh vào hùa với đám bạn chê bôi em

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 343)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em có một chuyện rất khổ tâm, không biết phải làm thế nào với tình yêu của mình khi mà bạn trai nói xấu em với đám bạn. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Vẫn quyết tâm yêu dù bạn trai là... gái

    Vội vã sống thử với người khác sau khi chia tay bạn trai

    Vì tình yêu, cô gái hiến thận cho bạn trai bị mù

    Vừa cãi nhau, bạn trai đòi chết


    Em và anh ấy bắt đầu chính thức quen nhau vào tháng 8. Sau này qua lời kể em biết anh từng yêu đơn phương cô bạn trong nhóm 2 năm. Cho đến trước khi gặp em anh mới có tình cảm với em. Cô ấy đang ở nước ngoài. Trong 1 lần vô tình em dùng laptop của anh khi 2 đứa đi du lịch, em thấy anh chat qua lại với cô ấy rất nhiều. Trước tháng 8 họ vẫn liên lạc với nhau nhiều lần mặc dù ngay sau đó anh quen em. Thậm chí em còn phát hiện ra, sinh nhật em khi ấy, anh bỏ không đi mà đi chơi với cô kia. Dù em tin anh chỉ còn xem người ấy là bạn nhưng trái tim 1 người phụ nữ quả thật em không khỏi buồn phiền.

    Em có trao đổi với anh và hi vọng anh giảm bớt liên lạc lại cho dù là bạn vì hai người vẫn là bạn khác giới. Nhưng qua theo dõi, em biết anh vẫn thường xuyên trò chuyện với cô ấy. Em đã suy nghĩ và đưa ra quyết định chia tay, vì em không thể tiếp tục mà em lại không có lòng tin, làm như vậy vừa có lỗi với anh lại vừa khổ tâm. Anh đã năn nỉ, thề thốt lại còn tự hủy kết bạn với người cũ. Em đã trao đổi và yêu cầu anh vẫn cứ duy trì tình trạng kết bạn của họ vì chuyện này không liên quan đến cô ấy.

    Rồi mọi chuyện đến tai những người bạn chung nhóm. Những anh bạn đó có nhận định không tốt về em và nói rằng anh ấy không có gì sai chỉ do em sai mà thôi. Em biết mình có lỗi vì xem trộm đời tư, nhưng em thắc mắc quả thật anh ấy có yêu em không ay em chỉ là người thay thế cô ấy chỉ vì cô ấy không đáp lại tình cảm của anh ấy? Đã vậy anh lại thường xuyên liên lạc càng làm em hoang mang.

    [​IMG]

    Em không thể ngờ yêu nhau mà bạn trai nói xấu em với đám bạn để rồi chê bai em (Ảnh minh họa)

    Vấn đề hiện tại của em là những người bạn nói xấu về em với anh nhưng anh ấy thì hoàn toàn không giải thích, không bênh vực mà 1 lòng khẳng định mọi lỗi là do em! Em thật buồn quá, ai hiểu sai về em, ghét em, em cũng không sợ, nhưng anh ấy trước mặt thì thề thốt sau lưng lại hùa theo đám bạn, em phải làm sao cho đúng đây? Em biết lỗi của mình và trao đổi với anh ấy rất rõ ràng là không hề muốn anh ấy cắt đứt liên lạc bạn bè với cô bạn đấy!

    Em chỉ cần anh ấy cư xử khéo léo hơn, thế mà bạn anh ấy nói xấu về em thì anh lại không hề có phản ứng gì, chưa bao giờ em cảm thấy nhục nhã như thế đối với bạn của người yêu mình! Chị giúp em với, em phải làm sao đây? Em sợ vì chuyện này mà tình cảm em dành cho anh ấy mất đi cũng như không thể tiếp tục yêu anh ấy nữa! Em sai và em nhận lỗi thâm chí em đã nhắn tin xin lỗi cô bạn đấy nhưng anh ấy hành động như vậy có phải là anh ấy xem em rẻ mạt và mặc cho bạn bè dèm pha đùa bỡn em không? Em mong chị hãy giúp em. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy hoang mang và vô cùng đau khổ khi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt giữa em và bạn trai mà cuối cùng nhiều người đều biết và đánh giá không hay về em. Em chẳng những buồn vì chuyện bạn trai vẫn giữ liên lạc thân thiết với người cũ mà anh ấy còn không bênh vực, không đứng về phía em khi em bị những người bạn khác đánh giá không tốt. Em không biết rốt cụt tình cảm mà bạn trai dành cho em có phải là tình yêu hay không?

    Thực ra, trong vấn đề em và bạn trai, chuyện em can thiệp vào mối quan hệ của anh ấy với người cũ cũng không hẳn là sai hoàn toàn. Khi yêu, nhu cầu sở hữu đối phương là rất lớn, nhất là khi bạn trai em lại vẫn liên lạc, nhắn tin thường xuyên với người cũ như vậy thì ở cương vị của em ai cũng cảm thấy bất an, lo lắng và ghen tuông mà thôi. Lần đầu là do em vô tình biết được chuyện đó, và khi đã có sự nghi ngờ thì việc em tìm cách để biết được mọi chuyện là điều khó tránh.

    Có thể cách làm lén lút kiểm tra của em chưa thực sự là tốt nhưng dẫu sao đó cũng không phải là vấn đề quá nghiêm trọng. Thực tế cũng nhiều bạn như em, cũng theo dõi bạn trai… Tuy nhiên, nếu như bạn trai không có vấn đề gì thì sự theo dõi đó cũng không phải là quá quắt vì tự bản thân em sẽ thấy mình đang làm cái điều vô bổ.

    [​IMG]

    Nếu như em cảm thấy cả hai khó có thể hòa hợp thì chia tay càng sớm càng tốt vì đó là điều giải thoát cho cả hai người. (Ảnh minh họa)

    Việc làm của em dẫu sau cũng chỉ là chuyện hai người với nhau. Nếu không thích, anh ấy hoàn toàn có thể góp ý, thậm chí là thẳng thắn phê bình em không được phép làm như vậy. Nhưng việc anh ấy vào hùa với những người bạn để chê bai, nói xấu em như vậy chẳng những cho thấy tình yêu giữa em và anh ấy không có giá trị, nếu đó có là tình yêu thì cũng chỉ là một thứ tình hời hợt. Và thậm chí đúng là như em nói, với em, anh ấy chỉ muốn lấp chỗ trống khi mà người anh ấy theo đuổi không đáp lại tình cảm mà thôi.

    Hành động của anh ấy vừa khiến cho em phải nhìn nhận lại tình cảm anh ấy dành cho em mà còn khiến anh ấy không có chút tư cách đàn ông khi mà cũng nói xấu, cũng vào hùa với đám bạn để bôi nhọ bạn gái mình như vậy.

    Chị nghĩ rằng trong lúc này em nên ngồi lại, nói chuyện thẳng thắn với nhau và chỉ cho anh ấy thấy cách làm của anh ấy là không đúng. Sau đó em và anh ấy nên tạm dừng một thời gian. Cả hai cần có không không gian để tĩnh tâm lại và xác định xem đó có phải là tình yêu không, nếu đúng là tình yêu thì cả hai cần phải thay đổi những gì để đồng hành được với nhau dài lâu. Còn nếu như em cảm thấy cả hai khó có thể hòa hợp thì chia tay càng sớm càng tốt vì đó là điều giải thoát cho cả hai người.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: ban trai noi xau, nguoi yeu xau tinh, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh vào hùa với đám bạn chê bôi em

Share This Page