Google đã ngừng sản xuất Nexus 5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (XHTT) Hiện tại trên trang bán hàng Google Play Store đã không còn bán ra chiếc Nexus 5. Sự việc này chỉ diễn ra vài ngày sau khi phiên bản Nexus 5 màu trắng bị gỡ khỏi Play Store.

    Tin liên quan

    Như vậy, theo thông tin từ chính Google đưa ra, chiếc Nexus 5 được giới thiệu từ năm trước đã chính thức ngưng sản xuất. Đi cùng với thông báo trên trang bán hàng Google Play Store phiên bản màu đỏ của Nexus 5 đã bị hạ xuống và Nexus 5 bản màu đen được để mác "hết hàng".

    Chiếc Nexus 5 được ra mắt năm 2013 và đây là chiếc Nexus "giá rẻ" cuối cùng của Google và cũng là chiếc Nexus cuối cùng LG sản xuất (trước đó là Nexus 4). Giá bán ngay khi bán ra lúc đó của Nexus 5 là $350 chỉ bằng một nửa so với Galaxy S4 và iPhone 5S có giá khi đó đến $650. Dù vẫn dính phải một số lỗi về pin và chất lượng từ camera tuy nhiên đây là một chiếc smartphone có giá bán rất tốt song vẫn được trang bị cấu hình rất mạnh lúc bấy giờ. Hiện tại, nếu vẫn có ý định mua một thiết bị thuần Google, giá tốt nhưng cấu hình mạnh, đòi hỏi nhiều về hiệu năng hãy nhanh chóng tìm mua Nexus 5.

    Vương Bảo (Theo TechRadar)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google đã ngừng sản xuất Nexus 5

Share This Page