Top tình yêu nổi tiếng khiến dân mạng phát thèm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 12, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Nhắc đến chuyện tình yêu của những “ngôi sao” trong giới Showbiz, nhiều người thường không có niềm tin với cuộc tình đó. Tuy nhiên, vượt lên trên sự nghi ngại ấy, một số cặp đôi vẫn đang từng ngày chứng minh tình yêu của mình là chân thành và bền vững. Cùng điểm lại những tình yêu bền chặt của những cặp đôi Sao được mọi người ngưỡng mộ nhất năm 2014:

    Công Vinh – Thủy Tiên

    Tính đến thời điểm này, mối tình của Thủy Tiên và Công Vinh đã chạm mốc năm thứ 6. Ngay từ khi công khai tình yêu, cặp đôi được coi là Beck – Vic của Việt Nam này đã vấp phải những ngờ vực cho rằng đây chỉ là một “tình yêu hợp đồng”. Thay vì giải thích, Thủy Tiên và Công Vinh im lặng để… yêu nhau, để cho mọi người hiểu tình yêu đích thực của mình.

    [​IMG]

    6 năm qua đi, tình yêu của Thủy Tiên và Công Vinh vẫn ngọt ngào

    Trong 6 năm yêu nhau, Thủy Tiên và Công Vinh luôn đồng hành bên nhau trong mọi niềm vui, nỗi buồn, thành công hay sự thất bại tạm thời. Khi Công Vinh gặp khó khăn trong sự nghiệp thi đấu, Thủy Tiên luôn ở bên động viên Công Vinh cố gắng. Tình yêu 6 năm gắn kết cho ra đời một bé Bánh gạo đáng yêu. Người ta càng thêm tin vào một tình yêu thật vì chỉ có tình yêu mới khiến hai con người sẵn sàng ràng buộc nhau bởi một đứa con và hạnh phúc với niềm vui vô bờ bến đó.

    [​IMG]

    Những hình ảnh đời thường của cặp đôi nổi tiếng Thủy Tiên - Công Vinh khiến nhiều người ngưỡng mộ

    Những hình ảnh, những lời tâm sự của cặp đôi này dành cho nhau được đăng tải trên trang cá nhân cũng khiến nhiều người cảm động và thêm trân trọng tình yêu của Công Vinh và Thủy Tiên. Hình ảnh giản dị của đôi vợ chồng trẻ về quê ăn Tết, gói bánh tét, đi làm từ thiện khiến mọi người thêm yêu quý cặp đôi này.

    Có lần đang thi đấu xa nhà, Công Vinh chia sẻ bức hình bữa cơm do vợ chuẩn bị với dòng ghi chú:“Nhớ nhà quá, về nhà toàn được vợ tẩm bổ bào ngư vi cá để có sức mà đi tiếp… chả đâu bằng nhà tôi”. Mới đây nhất, khi Công Vinh gặp thất bại trong trận bán kết AFF Cup, Thủy Tiên cũng kịp thời động viên chồng bằng những lời tâm sự chân thành: “Hôm nay bạn ấy ghi 2 bàn vậy mà rốt cuộc gọi về nhà hình như đang khóc và giọng khàn đi. Thôi đừng buồn nữa, dù sao bạn cũng đã cố gắng đến những phút cuối cùng. Cuộc sống có được thì có mất, ngày mai bạn còn nhiều việc phải đối mặt, lạc quan lên nhé!”.

    [​IMG]

    Sau lễ đính hôn năm 2011, giờ đây người hâm mộ chờ đợi một đám cưới của cặp đôi được mệnh danh là Beck - Vic của Việt Nam

    Và giờ đây, tất cả mọi người đều chờ đợi một đám cưới như mơ dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/12 tới đây. Đám cưới thực sự là một dấu mốc quan trọng trong tình yêu của cặp đôi nổi tiếng này và nó cũng giống như những gì Công Vinh chia sẻ: “Cưới Thủy Tiên là cách tốt nhất xóa nghi án yêu hợp đồng”.

    Hương Giang Idol - Criss Lai

    Nhắc đến Hương Giang Idol, mọi người hẳn sẽ nghĩ đến câu chuyện về cô nàng chuyển giới. Nhưng không dừng lại ở câu chuyện về một cô gái dũng cảm chuyển giới, dũng cảm công khai giới tính thật của mình, mới đây, câu chuyện tình ngọt ngào của Hương Giang Idol với chàng Việt Kiều Criss Lai cũng khiến nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ.

    [​IMG]

    Tình yêu của Hương Giang Idol và Criss Lai nảy sinh từ khi tham gia Cuộc đua kì thú 2014

    Quen và yêu nhau từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú năm 2014, tình yêu của Hương Giang Idol và Criss Lai nhận được sự ủng hộ của gia đình cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, cả hai đều tỏ ra e dè khi nói về mối quan hệ của mình. Thời gian đầu yêu nhau, cả hai ở cách xa nhau nửa vòng trái đất. Tuy nhiên, cặp đôi này vẫn duy trì được tình yêu của mình.

    [​IMG]

    Criss Lai tháp tùng bạn gái đi diễn

    Cách đây 2 tháng, Criss Lai từ Canada về Việt Nam và tự tin công khai quan hệ tình cảm với Hương Giang Idol.Hai người cũng chính thức “góp gạo thổi cơm chung”. Những dòng tâm sự, cảm giác hồi hộp và lo lắng cho những ngày chung sống sắp tới của Hương Giang Idol khiến nhiều người thấy xúc động. Vượt qua sự khác biệt về tính cách, vượt qua rào cản tâm lí khi Hương Giang là một cô gái chuyển giới, vượt qua lo lắng về tương lai khi Hương Giang không thể sinh con, cặp đôi này vẫn từng ngày hạnh phúc bên nhau.

    [​IMG]

    Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi sau ít ngày dọn về chung sống dưới một mái nhà

    Từ khi trở về Việt Nam để cùng chung sống với Hương Giang, Criss Lai đã thay đổi nhiều và luôn tháp tùng người yêu đi diễn. Cặp đôi luôn tay trong tay, ngọt ngào và tình tứ khiến ai nhìn cũng phải ngưỡng mộ. Tất cả đều đang chúc phúc và mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi thú vị này.

    Hari Won – Đinh Tiến Đạt

    Câu chuyện tình kéo dài 6 năm của Hari và Tiến Đạt chỉ được biết đến khi cặp đôi này tham gia chương trình Cuộc đua kì thú năm 2013. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, cặp đôi này nhanh chóng được nhiều người mến mộ và cực kì yêu thích. Sự hồn nhiên của Hari, nét trầm ngâm của Tiến Đạt nhưng cả hai lại luôn hạnh phúc khiến nhiều người cảm thấy tình yêu của cặp đôi này đúng là quy luật bù trừ.

    [​IMG]

    Cặp đôi Hari Won và Tiến Đạt được biết đến nhiều hơn từ sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kì thú 2013

    [​IMG]

    Tình yêu đã cân bằng mọi khác biệt giữa cặp đôi này

    Hari là cô gái Hàn Quốc gốc Việt. Tình cờ quen Tiến Đạt trong một cuộc thi nhảy. Sự đồng điệu trong tâm hồn đã khiến cả hai cân bằng được những khác biệt về văn hóa, ngoại hình, tính cách. Tính tới nay, cả hai đã có thời gian yêu nhau tới 7 năm – một khoảng thời gian đáng ngưỡng mộ. Giờ đây, mọi người vẫn thấy hình ảnh nhí nhảnh, tươi vui của Hari bên Tiến Đạt. Tất cả đều đang mong chờ một đám cưới cho tình yêu này.

    [​IMG]

    Tính tới nay, cả hai đã có thời gian yêu nhau tới 7 năm – một khoảng thời gian đáng ngưỡng mộ.

    Đăng Khôi – Thủy Anh

    Chuyện tình Đăng Khôi – Thủy Anh được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất Showbiz. Đám cưới cách đây 2 năm của cặp đôi này là kết thúc ngọt ngào cho mối tình kéo dài hơn 8 năm của họ. Đăng kí kết hôn từ năm 2009, Thủy Anh chấp nhận là người phụ nữ bình lặng sau lưng chồng. Tiếp đến năm 2012, tình yêu của cặp đôi này thêm bền chặt khi họ có một cậu con trai kháu khỉnh chào đời.

    [​IMG]

    Chuyện tình Đăng Khôi – Thủy Anh được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất Showbiz.

    Đến nay, mặc dù đã cưới nhau nhưng tình yêu của Đăng Khôi và Thủy Anh vẫn ngọt ngào những ngày đầu mới yêu. Hình ảnh hạnh phúc của đôi vợ chồng này khi cùng nhau đi ăn, đi dạo khiến nhiều người ghen tị.

    [​IMG]

    Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đăng Khôi và Thủy Anh

    Đông Nhi – Ông Cao Thắng

    Đã 6 năm kể từ ngày Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức yêu nhau. Cặp đôi này thực sự là một “hình mẫu lí tưởng” cho những bạn tuổi teen khi cả hai đều thành đạt trong lĩnh vực ca hát và có một tình yêu sâu đậm.

    [​IMG]

    6 năm - một hành trình yêu dài của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

    Với những người trẻ tuổi, việc duy trì tình yêu trong một khoảng thời gian dài không phải là điều đơn giản. Đặc biệt là khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, những khó khăn và thử thách với tình yêu còn nhiều hơn gấp bội. Thế nhưng trong 6 năm qua, cặp đôi này luôn đồng hành bên nhau trong cả sự nghiệp và cuộc sống.

    [​IMG]

    Cặp đôi này luôn thể hiện tình yêu, sự quan tâm đến nhau mỗi khi xuất hiện.

    Cặp đôi này luôn thể hiện tình yêu, sự quan tâm đến nhau mỗi khi xuất hiện. Mặc dù có nhiều lời đồn đại thế nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn tiếp tục yêu nhau để chứng minh cho dư luận thấy tình yêu của họ là chân thành. Người hâm mộ trông chờ một đám cưới sẽ diễn ra, tuy nhiên cặp đôi này chưa hứa hẹn điều đó mà tiếp tục say đắm trong tình yêu.


    Xem thêm chủ đề: thuy tien cong vinh, tinh yeu thuy tien cong vinh, hariwon tien dat, huong gian idol, dong nhi ong cao thang, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Top tình yêu nổi tiếng khiến dân mạng phát thèm

Share This Page