Facebook sẽ có thêm nút “ dislike”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 350)

    (XHTT) Ngày 11/12 vừa qua, nhà sáng lập Facebook trẻ tuổi Mark Zuckerberg cho biết rằng Facebook đang suy nghĩ về việc thêm một nút "ghét" (dislike) cho mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Đây có lẽ là một tin không hề vui cho những tính đồ "tự sướng"

    Tin liên quan

    "Chúng tôi đang suy nghĩ về điều đó", Zuckerberg nói, "Đó là một câu hỏi thú vị." Tuy nhiên Zuckerberg cho biết anh không muốn "ghét" trở thành một cách để khiến người dùng xấu hổ với những người khác trên Facebook.

    [​IMG]

    CEO Facebook cho biết một nút ghét hay không thích sẽ có ý nghĩa trong trường hợp người dùng muốn thể hiện mình nhưng không cảm thấy thoải mái khi sử dụng nút thích (like). Ví dụ khi người dùng đăng status về một sự kiện đáng buồn trong cuộc sống của ai đó, nút dislike sẽ thể hiện cảm xúc tốt hơn, Zuckerberg cho biết thêm.

    Nhưng chủ nhân của mạng xã hội Facebook vẫn cho rằng cách chia sẻ tốt nhất hiện nay là hãy bình luận và mọi người không nên mong đợi bất cứ điều gì xảy ra ngay lập tức trên Facebook. "Chúng tôi không có bất cứ thay đổi nào sớm," Zuckerberg nói.

    [​IMG]

    CEO của Facebook. ( Ảnh: Internet)

    Việc bổ sung nút Dislike chắc chắn cũng sẽ khiến không ít tín đồ “tự sướng” phải méo mặt vì những bức ảnh của họ có nguy cơ phải gánh chịu những con số “Dislike” khủng từ mọi người.

    Nha Trang ( Theo Bussiness Insider)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Facebook sẽ có thêm nút “ dislike”

Share This Page