OAXIS Star 21 – vòng tay thông minh cho phái đẹp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 305)

    (XHTT) Có rất nhiều phụ kiện thông minh giúp cho việc tập luyện thể dục có sẵn trên thị trường hiện nay nhưng mới đây, vừa xuất hiện một vòng đeo tay thông minh được gọi là OAXIS Star 21 với màn hình khá độc đáo như một viên kim cương. Hẳn là sẽ có rất nhiều chị em “ bồ kết” sản phẩm mới này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Tin liên quan

    OAXIS Star 21 được thiết kế nhắm vào người dùng nữ với niềm tin là nó có thể giúp họ đeo thoải mái khi chạy bộ vào ban đêm mà vẫn có độ sáng lấp lánh như một món trang sức.

    [​IMG]

    OAXIS Star 21 thiết kế độc đáo với màn hình như một viên kim cương. ( Ảnh: Gizchina)

    Giống như Xiaomi Mi Band, OAXIS Star 21 cũng đi kèm với một ứng dụng tùy chỉnh cho phép các bạn có thể theo dõi hoạt động đi bộ và chạy hằng ngày, đếm số lượng các bước và ước tính lượng calo bị đốt cháy. Vào ban đêm, OAXIS Star 21 cũng sẽ theo dõi giờ bạn ngủ.

    Bạn cũng có thể thiết lập mục tiêu cho quá trình tập luyện của mình và lưu các thông tin lại 7 ngày kể từ ngày thông tin đồng bộ lần cuối. Tính năng này khá hữu ích cho những người hay chuyển đổi điện thoại mới.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết bị này cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn IP57, có kết nối Bluetooth 4.0 và hỗ trợ cho các thiết bị Android và iOS. Nó có giá 69 USD (~1.5 triệu VND) và có các màu như màu hoa hồng, màu cỏ xanh, màu xanh, màu đen và trắng.

    Nha Trang ( Theo Gizchina)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - OAXIS Star 21 – vòng tay thông minh cho phái đẹp

Share This Page