Kaspersky Internet Security cập nhật phiên bản dành cho máy Mac

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 286)

    (PCWorldVN) Phiên bản mới của sản phẩm bảo mật này cho phép người dùng tăng cường bảo vệ chống gian lận, các mối đe dọa tài chính trực tuyến cũng như bổ sung các tùy chọn để bảo vệ thiết bị.


    Đại diện Kaspersky Lab tại Việt Nam vừa phát đi thông cáo báo chí cho biết từ ngày 15/12 chính thức bán ra thị trường bộ phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security for Mac 2015 với những tính năng bảo mật tăng cường, nhằm bảo vệ người dùng máy tính Apple trước các mối đe dọa trên mạng.

    [​IMG]
    Bộ phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security for Mac 2015.

    Phiên bản Kaspersky Internet Security for Mac mới nhất với giao diện thân thiện, dễ sử dụng được tích hợp những tính năng đã được ứng dụng thành công trên Window như an toàn giao dịch tài chính và quản lý người dùng.

    Bên cạnh đó, việc cải tiến một số tính năng như bảo vệ chống lại các đe dọa bảo mật (Threat Protection) và ngăn chặn tấn công mạng (Network Attack Blocker) còn có thể giúp vô hiệu hóa những nỗ lực truy cập trái phép máy tính của người sử dụng.

    Đại diện nhà phân phối sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam là công ty Nam Trường Sơn cho biết Kapersky Internet Security for Mac 2015 có giá 390.000 đồng/bản quyền 1 năm/1 máy tính.

    Kaspersky Internet Security là bộ phần mềm bảo mật đã được Kaspersky phát hành tại Việt Nam với phiên bản mới nhất 2015 - như PC World Vietnam đã đưa tin. Đại diện Kaspersky Labs cho biết, thay vì phải mua nhiều sản phẩm Kaspersky Internet Security để bảo vệ riêng lẻ từng thiết bị, người dùng có thể sử dụng một bản quyền duy nhất của Kaspersky Internet Security - Multi Device để bảo mật cho 5 thiết bị cùng một lúc.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Kaspersky Internet Security cập nhật phiên bản dành cho máy Mac

Share This Page