LG sẽ giới thiệu màn hình 55-inch 8K tại CES 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 11, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 300)

    LG Display dự kiến sẽ giới thiệu màn hình hiển thị 55-inch 8K 160 ppi tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2015.


    Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ đưa màn hình 8K có tên mã là 'Mabinogion', đến Las Vegas để chuẩn bị cho hội chợ thương mại CES 2015. Các kỹ sư LG Display sẽ đi cùng để lắp đặt màn hình này.

    Được biết, màn hình 55-inch 8K có độ phân giải 7,680x4,320 pixels (tổng số 33,2 triệu điểm ảnh), với hơn 20 mạch được tích hợp trình điều khiển màn hình. Một nguyên mẫu đã được thực hiện vào đầu tháng 11 trong khi hồi đầu tháng này LG đã quyết định cho ra mắt màn hình tại CES sắp tới.

    LG đã tăng thêm độ sáng của Mabinogion lên đến 500 nits, và sử dụng một phương pháp mới để kiểm soát tỷ lệ độ mở ống kính. Một trong những nguồn tin cho biết 'Không giống như các màn hình thông thường mà sử dụng sub-pixel RGB truyền thống, LG thêm một W sub-pixel để tăng độ sáng'.

    Một máy tính với màn hình hiển thị được tăng cường đã được sử dụng trong quá trình phát triển. Vì không có các nguồn video hiện đang hỗ trợ độ phân giải 8K nên LG đã sử dụng hình ảnh 3D được tạo ra bởi GPU Nvidia chất lượng cao.

    Mabinogion không chỉ được phát triển để thể hiện sức mạnh công nghệ mà là một thử nghiệm để sản xuất hàng loạt.

    LG Electronics, khách hàng lớn nhất của LG Display, cũng được cho là sẽ bổ sung thêm một TV 8K vào các mẫu TV 4K UHD và Full HD trong năm tới.

    Một phát ngôn viên của LG Display khẳng định rằng họ đang phát triển các màn hình 8K và các độ phân giải cao khác để đáp ứng xu hướng thị trường, nhưng từ chối đưa ra chi tiết cụ thể.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - LG sẽ giới thiệu màn hình 55-inch 8K tại CES 2015

Share This Page