Vivo X5 Max “soán ngôi” Oppo R5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 370)

    (XHTT) Đúng như dự kiến, ngày 10/12, Vivo đã chính thức giới thiệu điện thoại di động mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 4.75mm (mỏng hơn 0.1 mm so với Oppo R5) có tên gọi là Vivo X5 Max 4G.

    Tin liên quan

    Tuy nhiên ngoài thân hình mỏng đến khó tin ra, chiếc smartphone này còn khiến giới công nghệ kinh ngạc vì nhiều tính năng khác.

    Để có được thân hình mỏng đến khó tin này, Vivo đã tạo ra một bo mạch chủ cho chỉ dày 1.7mm và sử dụng một bộ khung 3.98mm (không tính cụm camera lồi). Tuy nhiên máy vẫn được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD làm theo công nghệ Super AMOLED và cũng là màn hình mỏng nhất thế giới với độ dày chỉ 1.36mm.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế cực mỏng. ( Ảnh: Gizmochina)

    Vivo X5 Max 4G cũng sử dụng hộp loa mỏng nhất thế giới (2.45mm) và có chất lượng âm thanh tuyệt vời, máy cũng có khe SIM kép độc đáo với khay một SIM dành cho Micro-SIM trong khi khay còn lại dành cho thẻ nhớ microSD hoặc nano-SIM. Thậm chí máy cũng có cả jack tai nghe 3.5mm.

    [​IMG]

    Khe sim đa năng. ( Ảnh: Gizmochina)

    Tiếp theo, là ở thông số của Vivo X5 Max, chiếc máy này sẽ chạy chip 64-bit Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân tốc độ 1.7GHz, hỗ trợ RAM 2GB và có 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng đến 128GB nếu bạn không muốn dùng nano-SIM. Bạn cũng có thể chụp ảnh bằng camera 5 MP ở mặt trước hoặc camera 13 MP ở mặt sau với cảm biến Sony IMX214.

    [​IMG]

    Trang bị dàn âm thanh cực tốt. ( Ảnh: Gizmochina)

    Điện thoại này còn có một chức năng Karaoke và sử dụng CHIP YAMAHA YSS-205X, cung cấp một loạt ứng dụng giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời với karaoke. Nó cũng hỗ trợ âm thanh Hi-Fi 2.0.

    Vivo X5 Max cũng cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4.4 với giao diện Funtouch 2.0. Dự kiến máy sẽ được bán ra vào ngày 22/12 tới đây ở Trung Quốc với giá chỉ khoảng 490 USD (~10.5 triệu VND).

    Nha Trang ( Theo Gizmochina)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Vivo X5 Max “soán ngôi” Oppo R5

Share This Page