Ghi nhận trường hợp Samsung Galaxy Ace 2 phát nổ tại Canada

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 375)

    (XHTT) Theo Mashable đưa tin, một phụ nữ ở Canada cho biết chiếc điện thoại Samsung của mình đã phát nổ trong lúc đang ngủ.

    Tin liên quan

    Một phụ nữ Canada có tên Hope Casserly, sinh viên khoa khoa học máy tính tại Đại học Guelph cho biết chiếc Samsung Galaxy Ace 2 mua từ năm 2013 của mình đã phát nổ. Tuy nhiên, thiết bị này gặp sự cố cách đây hơn một tháng.

    “Một tia sáng phát ra khi tôi nằm cạnh chiếc Samsung Galaxy Ace 2 vào buổi tối hôm đó, sau đó chiếc máy bốc cháy dữ dội và pin bị văng ra, đập vào tường và rơi xuống giường.” Cô Casserly cho biết.

    [​IMG]

    Những chia sẻ của nạn nhân sau khi xảy ra sự việc. Ảnh: Mashable

    Sau sự việc, một phát ngôn viên của Samsung đã phát biểu trên đài CBC rằng công ty sẽ xem xét lại chiếc điện thoại đó và phát hiện ra cô Hope Casserly đã sử dụng một viên pin không chính hãng. Tuy nhiên, ngay lập tức, chủ nhân của chiếc điện thoại xấu số đã phủ nhận điều này, cô khẳng định rằng mình chưa bao giờ thay thế pin của chiếc Galaxy Ace 2.

    Mặc dù Samsung đã đền chiếc điện thoại khác cho cô ngay sau đó, nhưng Casserly cho biết cô sẽ không bao giờ động đến chiếc điện thoại đó dù chỉ một lần.

    Quang Tuyền

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ghi nhận trường hợp Samsung Galaxy Ace 2 phát nổ tại Canada

Share This Page