BlackBerry Classic sẽ ra mắt phiên bản màu trắng tinh khôi

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    (XHTT) Hãng điện thoại BlackBerry đã hoàn thành những khâu cuối cùng nhằm công bố chiếc điện thoại khá đình đám sắp ra mắt vốn đang gây được sức hút với những "fan hâm mộ" lâu năm của hãng.

    Tin liên quan

    Chiếc điện thoại mang tên BlacBerry Classic - thiết bị mới nhất sắp được bán ra được kế thừa những tinh hoa từ bộ bàn phím QWERTY từ dòng Bold và Curve ngày trước. Thiết bị đã được đặt hàng trước tại Mỹ và Canada vào tuần trước và sẵn sàng xuất xưởng vào tuần tới tức 17/12.

    Tuy nhiên, hiện tại chỉ có phiên bản màu đen được BlackBerry giới thiệu. Vừa qua, một hình ảnh render sản phẩm rò rỉ cho thấy, một phiên bản màu trắng của Classic cũng sẽ được bán ra. Với giá bán dự kiến sẽ không khác biệt với $499 cho phiên bản không khoá mạng.

    Một vài thông tin về cấu hình của BlackBerry Classic như bộ bàn phím QWERTY đầy đủ, màn hình vuông rộng 3,5 inch độ phân giải 720 x 720 pixel, kết nối LTE, camera phía sau 8 MP, 2 MP camera ở mặt trước, 2 GB RAM, một bộ vi xử lý hai nhân Snapdragon tốc độ 1,5 GHz, và 16 GB bộ nhớ trong có thể mở rộng. Điện thoại này trang bị pin 2515 mAh và chạy hệ điều hành mới nhất BlackBery 10.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - BlackBerry Classic sẽ ra mắt phiên bản màu trắng tinh khôi

Share This Page