Những “mốc son” vàng cho Best Mobile Products 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    (XHTT) Theo kết quả được công bố tại buổi lễ, bất ngờ lớn nhất với không chỉ đối với những người tham dự mà ngay cả với ban tổ chức chính là việc Asus đạt cú "hattrick" khi ẵm liền 3 giải thưởng với “bộ 3 anh tài”: Asus ZenFone 5, Asus Fonepad 7 (FE170CG) và Asus Zenbook (UX301).


    Best Mobile Products 2014 đã khép lại với 12 giải thưởng dành cho những chủng loại sản phẩm di động đang được sử dụng rộng rãi hoặc có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam, những sản phẩm có tính chiến lược và có vai trò quan trọng đối với thị trường di động Việt Nam. 12 hạng mục sản phẩm di động được quan tâm nhất của người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2014 đã được công bố, bao gồm: Điện thoại di động cơ bản, Điện thoại thông minh, Máy tính bảng, Máy tính xách tay, Máy ảnh số, Máy quay số, Đồng hồ thông minh, Lưu trữ di động, Ứng dụng di động, Dịch vụ nội dung di động, Dịch vụ điện toán đám mây trên di động, Giải pháp di động.

    Best Mobile Products 2014 năm thứ 3 tổ chức ghi dấu ấn là một giải thưởng được mong đợi trong làng công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam với đông đảo các hãng công nghệ trong và ngoài nước tham gia. Cùng chúng tôi điểm lại những “mốc son” đáng nhớ của sự kiện được mong chờ nhất trong năm này nhé!

    [​IMG]

    Thứ trưởng thường trực Bộ Thông tin&truyền thông Lê Nam Thắng phát biểu chúc mừng BMP 2014

    [​IMG]

    Ông Bùi Thiên Hà, Phó tổng biên tập Tạp chí Xã hội Thông tin phát biểu chào mừng BMP 2014

    [​IMG]

    Asus đạt cú hattrick khi ẵm liền 3 giải thưởng: Asus ZenFone 5, Asus Fonepad 7 (FE170CG) và Asus Zenbook (UX301).

    [​IMG]

    Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính viễn thông, Tiến sỹ Mai Liêm Trực trao giải cho sản phẩm di động được yêu thích nhất

    [​IMG]

    Ông Bùi Quốc Việt, Tổng Biên tập Tạp chí Xã hội Thông tin trao giải về dịch vụ, ứng dụng, giải pháp di động

    Huy Hoàng (thực hiện)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những “mốc son” vàng cho Best Mobile Products 2014

Share This Page