Chuyện tình yêu 8 năm chia tay tới 69 lần

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 9, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 277)

    Mới đây, những người sử dụng mạng xã hội của Trung Quốc đã được biết đến tình yêu lí thú của một đôi bạn trẻ. Chú rể chính là người đã đăng bức ảnh có tới 186 chiếc vé tàu cùng ảnh cưới của mình lên mạng. Đằng sau đống vé tàu dày cộp đó là cả một câu chuyện dài.

    [​IMG]

    186 chiếc vé tàu - chặng hành trình gặp nhau trong 8 năm yêu thương của Piliyuan-Youpan và bạn gái

    Piliyuan-Youpan và bạn gái quen nhau 10 năm và yêu nhau 8 năm. Tuy nhiên, trong 8 năm đó họ luôn ở xa cách nhau. Vì thế, Piliyuan-Youpan đã mua những chiếc vé tàu để về thăm bạn gái của mình mỗi dịp lễ Tết. Tổng cộng, trong số 8 năm đó, đã có tới 186 chiếc vé tàu được mua. Tất cả đều là vé ngồi cứng, đi vào giờ đêm để tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]

    Để tiết kiệm chi phí Piliyuan-Youpan chỉ mua vé tàu ghế ngồi cứng và đi vào giờ đêm

    Điều đặc biệt hơn nữa là trong 8 năm yêu nhau đó, cặp đôi này đã từng chia tay tới… 69 lần. Nguyên nhân được. Piliyuan-Youpan chia sẻ: “Gặp được cô ấy là hạnh phúc lớn nhất của đời tôi. Cô ấy đã chờ đợi tôi, cùng tôi trải qua những khó khăn. Khi cô ấy nói chia tay không phải là vì hết yêu mà vì lo cho cuộc đời của tôi mà thôi. Tôi biết nói ra những lời đó chính cô ấy cũng bị tổn thương. Nhưng đó là điều khó tránh khỏi khi yêu xa vì ai cũng có lúc yếu lòng, suy nghĩ không thấu đáo.

    [​IMG]

    Trong 8 năm, cặp đôi này đã chia tay tới 69 lần nhưng rồi cuối cùng họ đã kết hôn và bên nhau mãi mãi

    Vấn đề giữa chúng tôi không phải là sự mâu thuẫn mà chính là việc không được ở cùng nhau. Chỉ cần ở bên nhau, nhìn nhau nói cười thì sẽ như chưa từng có điều gì xảy ra cả. Vì xa cách nên những mâu thuẫn không được giải quyết và cứ thế chồng lên. Sau khi cưới chúng tôi sẽ cùng nhau chung sống, không còn cảnh mỗi người một nơi nữa và điều này chắc chắn sẽ không xảy ra”.

    [​IMG]

    Câu chuyện tình của Piliyuan-Youpan và bạn gái đang gây sốt trên mạng

    Ngày 13/12 tới, hai người sẽ tổ chức lễ cưới tại thành phố Hoài Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nhiều người không quen biết cũng gửi lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cặp đôi này.


    Xem thêm chủ đề: chia tay 69 lan khi yeu, cap doi chia tay 69 lan, chuyen tinh yeu ki la, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chuyện tình yêu 8 năm chia tay tới 69 lần

Share This Page