4 năm xa chồng, tôi ngoại tình đã 3 lần rồi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Dec 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 300)

    Tôi tự thấy mình là người đàn bà không ra gì và không xứng đáng với chồng. Tôi đã sống một cách buông thả và cho phép mình phạm sai lầm quá nhiều.

    Bài liên quan:

    Chồng tôi ngoại tình với "chị kết nghĩa"

    Những vụ ngoại tình vì bị chồng khinh

    Chồng đã vô tích sự lại còn ngoại tình

    Vợ tôi muốn đừng ly hôn mà cứ thế ngoại tình


    Tôi còn huyễn hoặc mình rằng chồng mình chắc cũng như vậy mà thôi. Nhưng giờ anh về, khi anh thú nhận với tôi rằng hơn 4 năm qua ở nước ngoài, mặc dù có vài lần anh nảy sinh suy nghĩ sẽ ngoại tình nhưng rồi anh đều kìm chế được bản thân mình thì tôi mơi thấy mình mang tội lớn với chồng. Bây giờ tôi không biết mình có nên thú nhận tất cả rồi ra đi để cho lương tâm được thanh thản hay không?

    Chúng tôi cưới nhau được 5 năm rồi. Sau khi cưới khoảng vài tháng thì tôi mang bầu và chồng tôi lên đường đi tu nghiệp nước ngoài. Ai cũng nói tôi sướng vì lấy được chồng giàu, giỏi giang, nhà chồng lại tử tế. Tôi cũng đã từng nghĩ như vậy bởi lẽ bố mẹ, anh em gia đình chồng đối xử rất tốt với tôi. Chồng tôi là người đàn ông thành đạt, học giỏi và kiếm ra tiền. Thế nhưng đúng là ở đời không cái gì được trọn vẹn. Chồng đi xa đằng đẵng nhiều năm khiến tôi cảm thấy mình sống trong thiếu thốn và mệt mỏi.

    [​IMG]

    Trong những năm xa chồng, tôi đã ngoại tình quá nhiều lần (Ảnh minh họa)

    Tôi cố gắng xóa đi cái suy nghĩ mình thiệt thòi hơn bạn bè đồng trang lứa vì người ta có những năm tháng tuổi xuân hạnh phúc nhất bên chồng thì tôi lại sống trong sự cô đơn, lẻ loi. Sinh con, nuôi con một mình trong những tháng ngày vất vả nhất mà không có chồng. Mặc dù nhiều tiền do chồng gửi về nhưng cuộc sống vẫn không như tôi mong muốn. Tôi khao khát có chồng bên cạnh như bao người phụ nữ khác mà thôi.

    Sau khi con được khoảng 2 tuổi, tôi ngoại tình lần đầu tiên. Đó là người đàn ông có vợ rồi nhưng họ sống không hạnh phúc. Chuyện chúng tôi diễn ra được khoảng vài tháng thì hai bên dừng lại. Nguyên nhân là anh ta muốn quay lại với vợ vì biết rằng chuyện với tôi không đi đến đâu cả. Tôi nghĩ điều đó cũng là hợp lí vì bản thân tôi cũng không xác định sẽ bỏ chồng để theo người đàn ông đó.

    1 năm sau, tôi tiếp tục vướng vào lưới tình với một cậu thanh niên kém tôi 2 tuổi. Thực ra trong cuộc tình này, đúng là tôi đã rung động yêu thương chứ không phải chỉ là sự ham muốn thể xác. Tôi giống như người đàn bà bị giam hãm lâu ngày trong cái vòng bó buộc nên gặp chàng trai trẻ yêu đương nhiệt huyết là bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu đó. Tôi và cậu ấy cũng đi quá giới hạn với nhau. Cũng có lúc cậu ấy muốn tôi hãy mạnh dạn ly hôn với chồng để đến với cậu ấy nhưng rồi cân nhắc trước sau tôi lại hèn nhát không dám làm. Tôi biết cậu ấy còn trẻ, còn có nhiều cơ hội để lấy người tốt hơn tôi, mà tôi cũng không chịu được điều tiếng khi bỏ chồng theo trai trẻ nên chúng tôi dừng lại.

    [​IMG]

    Tôi cảm thấy xấu hổ với người chồng của mình. Tôi muốn thú nhận với anh mọi chuyện và ra đi. Nhưng mặt khác tôi cũng muốn cố gắng bù đắp cho anh bằng việc yêu chồng thật nhiều về sau này. (Ảnh minh họa)

    Lần cuối cùng tôi ngoại tình là trước khi chồng về nước 1 năm. Đó cũng là khoảng thời gian tôi đau khổ khi chia tay người tình trẻ. Tôi tiếp tục phạm sai lầm mặc dù lần này mọi chuyện có vẻ nhẹ nhàng hơn khi tôi chỉ phải lòng người đàn ông có vợ đó. Chúng tôi chưa vượt quá giới hạn nhưng tôi thực lòng nhớ nhung anh ấy rất nhiều.

    Trong ngần ấy thời gian xa chồng, tôi tự thấy mình tồi tệ. Tôi vốn là cô gái sống đam mê và nhiệt huyết nên việc phải chôn vùi tuổi xuân của mình trong sự chờ đợi là một điều vượt ngoài sức chịu đựng của tôi. Tôi đã tự an ủi những sai lầm của mình bằng cách nghĩ rằng ở bên nước ngoài có lẽ chồng tôi chắc cũng phải lăng nhăng với ai đó vì với đàn ông nhu cầu đó là khó tránh khỏi.

    Nhưng tôi đã lầm. Sau khi chồng tôi trở về, anh đã thú nhận với tôi mọi chuyện và tôi tin anh nói thật. Mà dù anh có nói dối tôi, anh có ngoại tình, có ngủ với vài cô đàn bà đi chăng nữa thì cũng còn dễ tha thứ hơn tôi.

    Tôi cảm thấy xấu hổ với người chồng của mình. Tôi muốn thú nhận với anh mọi chuyện và ra đi. Nhưng mặt khác tôi cũng muốn cố gắng bù đắp cho anh bằng việc yêu chồng thật nhiều về sau này. Tôi phải làm sao đây?

    (nguyenhong@...)


    Xem thêm chủ đề: ngoai tinh, phan boi, cam sung, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 4 năm xa chồng, tôi ngoại tình đã 3 lần rồi

Share This Page