Loa di động sạc đầy pin chỉ sau 5 phút

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 8, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 361)

    Các thiết bị di động luôn cần năng lượng để hoạt động, thời gian sạc quá lâu nhiều khi trở thành rắc rối không nhỏ của một số người. Loa di động Blueshift Helium đã giải quyết hoàn toàn vấn đề đó với thời gian sạc rất nhanh, chỉ 5 phút.

    Các thiết bị điện tử luôn cần năng lượng để hoạt động, pin dung lượng cao cho thời gian hoạt động lâu dài hơn nhưng đồng nghĩa cũng cần kha khá thời gian để sạc đầy pin cho thiết bị.

    Trong khi công nghệ pin chưa thực sự tạo được bước đột phá về mặt dung lượng, thì nhóm sản xuất loa di động Blueshift Helium đã cho ra đời chiếc loa di động sạc đầy chỉ với thời gian 5 phút, giải quyết vấn đề về thời gian sạc thiết bị.

    Bí quyết tạo nên thời gian sạc ngắn như vậy cho chiếc loa Blueshift Helium là do pin được cấu tạo bởi các siêu tụ điện- thiết bị lưu trữ năng lượng rất ổn định và bền với mật độ năng lượng cao, các siêu tụ này khá đắt tiền, đắt hơn 10 đến 15 lần loại pin sạc tốt nhất, nhưng đi kèm với đó là thời gian sạc rất nhanh, tuổi thọ lên đến 500.000 lần sạc, gấp 500 lần tuổi thọ pin Lithium-ion, khá bền vững do không chứa thành phần hóa chất như pin thông thường. Điều này làm chiếc loa di động Blueshift Helium này có giá khá cao trong thị trường loa di dộng, khoảng 550 USD. Nhà sản xuất cho hay, với 5 phút sạc đầy, chiếc loa có thể phát nhạc liên tục qua kết nối Bluetooth trong vòng 3 đến 4 giờ đồng hồ, một con số khá ấn tượng khi tính đến thời gian sạc quá nhanh của thiết bị.

    [​IMG]
    Siêu tụ điện sạc nhanh sử dụng trong loa di động Blueshift Helium

    Bên cạnh công nghệ sạc siêu nhanh, Blueshift Helium còn gây ấn tượng với vẻ ngoài bằng tre, thân thiện với môi trường, làm chiếc loa thực sự nổi bật nếu so sánh với các loại loa di động khác, điều này tuy nhiên cũng làm chiếc loa nặng đến 1,8kg. Kích cỡ 9 x 8 x 4inchs. Bên trong chứa driver Fountech FE85 3-inch, amplifier class-D, tần số âm từ 100Hz đến 20kHz. Kết nối với điện thoại qua Bluetooth.

    [​IMG]
    Loa di động Blueshift Helium với thời gian sạc siêu nhanh

    Chất âm của Blueshift Helium được nhận xét là khá rõ và mượt, tái hiện tốt âm trầm và âm trung. Đối với những người thích âm lượng lớn, Blueshift Helium cũng có phiên bản có 2 driver âm thanh. Công ty vẫn đang phát triển thêm những tính năng tiện ích, tích hợp vào thiết bị như: kết nối 2 loa tạo thành dàn loa stereo, hay kết nối với loa siêu trầm, kết nối với các sản phẩm âm thanh khác.....

    Chiếc loa di động Blueshift Helium được dự kiến giao hàng cho khách hàng đặt trước vào tháng 1 năm 2015.

    [​IMG]
    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Loa di động sạc đầy pin chỉ sau 5 phút

Share This Page