HTC 8XT sẽ được cập nhật lên WP 8.1 vào cuối năm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 321)

    (XHTT) Một tin vui cho người dùng khi chiếc HTC 8XT, smartphone giá rẻ chạy Windows Phone thuộc nhà mạng Sprint sẽ được nâng cấp từ WP8 lên WP8.1.

    Tin liên quan

    Trên Twitter HTC đã có thông báo chính thức việc cập nhật lần này, thời gian chính xác sẽ vào khoảng cuối tháng này, tức là gần cuối năm.

    Lần cập nhật lần này mang nhiều sự nâng cấp cho HTC 8XT khi mang đến nhiều chức năng bổ sung như chèn được thư mục, tuỳ chọn hình nền trên giao diện chính, thanh thông báo trạng thái notification và đặt biệt là trợ lý ảo Cortana.

    Một vài thông tin về chiếc smartphone tầm trung HTC 8XT thì đây là một biến thể tầm trung được sản xuất dành riêng cho nhà mạng Sprint, thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone. Vè phần cứng máy được trang bị màn hình 4,3" độ phân giải qHD (480 x 800 pixel). Máy chạy trên vi xử lí hai nhân Snapdragon 400 xung nhịp 1,4GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ microSD và viên pin 1800mAh. Ngoài ra, máy được trang bị camera chính đến 8MP và còn là thiết bị chạy Windows Phone đầu tiên của HTC được trang bị công nghệ loa kép BoomSound.

    Vương Bảo (theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC 8XT sẽ được cập nhật lên WP 8.1 vào cuối năm 2014

Share This Page