Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 296)

    Nhiều khả năng, TV Android của Sony với độ phân giải 1080p và độ phân giải 4K sẽ được bán vào đầu năm 2015.


    Đầu năm 2014, Google đã tiết lộ kế hoạch mới với các sản phẩm trong phòng khách. Sau Google TV, hãng đã đưa ra một nền tảng hoàn toàn mới mà họ giới thiệu là Android TV. Google cho biết rằng các nhà sản xuất set-top box và truyền hình sẽ sản xuất các sản phẩm được hỗ trợ bởi Android TV và Sony là nhà sản xuất thiết bị gốc mới nhất được cho là ở trong danh sách này. Dự kiến, TV Android của Sony sẽ được tung ra thị trường vào đầu năm 2015.

    Bản báo cáo cho rằng các sản phẩm Android TV của Sony có thể xuất hiện trên thị trường vào đầu tháng 2 năm 2015. Các TV thông minh chạy hệ điều hành Android TV từ Sony sẽ có giao diện người dùng của nền tảng và cho phép người dùng truy cập nội dung từ Google Play Store. Ngoài ra, sản phẩm sẽ hỗ trợ Google Play Music và Play Movies cũng như các ứng dụng khác.

    Rõ ràng TV thông minh chạy hệ điều hành Android TV từ Sony sẽ có một ứng dụng TV cho phép người dùng chuyển sang các kênh trực tiếp và thậm chí có hỗ trợ cho các tính năng riêng của Sony truy cập vào thư viện PlayStation 4 của Sony thông qua Wi-Fi và kết nối với bộ điều khiển PlayStation 4 qua Bluetooth.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Sony sẽ phát hành TV Android vào đầu năm 2015

Share This Page