Google Translate sẽ được cập nhật chức năng dịch ngôn ngữ theo thời gian thực

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 8, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    Google Translate sẽ được cập nhật chức năng dịch ngôn ngữ theo thời gian thực Ngày


    (XHTT) Google Translate là một công cụ vô giá cho những người thường đi du lịch đến những nơi mà bạn không nói được ngôn ngữ bản địa của nơi đó. Nhưng thiếu phần chức năng dịch ngôn ngữ trong thời gian thực (real-time) thì Google Translate thật sự đã bị "lỗi thời".

    Tin liên quan

    Google Translate có thể làm rất nhiều chức năng, nhưng điểm chức năng thiếu lại khá quan trọng chính là dịch ngôn ngữ ngay trong thời gian thực thông qua camera trên thiết bị. Đây là chức năng có thể được thực hiện rất dễ dàng với Lens Word - một ứng dụng được lập trình và công bố từ năm 2010. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Google đã mua lại phần mềm này từ đầu năm nay.

    Word Lens được bắt đầu được tung ra trên iOS trong năm 2010 sau đó được thiết kế trên Android trong năm 2012 và chính thức được lập trình cho Google Glass vào cuối năm 2013. Hiện tại, Google đã mua lại nó trong tháng Năm và biến ứng dụng này thành phiên bản miễn phí. Trong thời gian ngắn sắp tới, Google hẳn nhiên sẽ tích hợp các chức năng trên Word Lens vào phần mềm chuyên dịch ngôn ngữ của mình là Google Translate. Điều này có nghĩa rằng, trong tương lại khi bạn sử dụng Google Translate, bật chức năng dịch ngôn ngữ theo thời gian thực. Những gì bạn cần làm là mở camera từ thiết bị và đưa vào vị trí thích hợp để dịch một văn bản bất kỳ với ngôn ngữ bản địa ra một ngôn ngữ được bạn chọn sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng.

    Vương Bảo (theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google Translate sẽ được cập nhật chức năng dịch ngôn ngữ theo thời gian thực

Share This Page