Phần mềm YouTube trên Android cập nhật giao diện Design Material

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 348)

    Phần mềm YouTube trên Android cập nhật giao diện Design Material Ngày


    (XHTT) Mới đây, phầm mềm YouTube trên hệ điều hành chạy Android đã được Google cập nhật lên phiên bản mới. Sự nâng cấp giúp tăng thêm sự tiện dụng cho người dùng đồng thời nâng cấp nhiều về mảng giao diện theo phong cách Design Material.

    Tin liên quan

    Theo thông báo mới, Google đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật mới cho ứng dụng Android YouTube. Phiên bản mới mang số hiệu 6.0.11 và mang lại sự nâng cấp nhiều về giao diện theo phong cách Design Material. Ngoài ra, phần mềm cũng được bổ sung thêm một số bộ lọc nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng tìm thấy video cụ thể bạn muốn xem.

    Hiện tại, bản cập nhật vừa mới chỉ được tung ra và chắc chắn rằng vẫn chưa thể đến hết được với toàn bộ người dùng. Các bạn có thể kiên nhận chờ đợi thêm một vài ngày nữa hoặc có thể tìm và cài đặt bằng tập tin APK.

    Phần mềm YouTube được phát triển trên nền di động đã đi được chặng đường khá dài từ những ngày đầu phát triển độc quyền trên iPhone, với số lượng những video vẫn có khá ít ỏi được đăng tải so với hiện nay là hàng ngàn video chỉ với một tài khoảng. Với sự nâng cấp mới lần này, Google hứa hẹn hỗ trợ người dùng khả năng tìm kiếm được chính xác và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Phần mềm YouTube trên Android cập nhật giao diện Design Material

Share This Page