Cuộc thi Hội tụ 2014: Tôn vinh 6 sản phẩm và ý tưởng xuất sắc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 365)

    (PCWorldVN) Cuộc thi nhằm tìm kiếm, phát hiện và hỗ trợ các cá nhân, tổ chức sáng tạo ra những ứng dụng di động có khả năng kinh doanh, thúc đẩy sự phát triển thị trường di động tại Việt Nam.


    Cuộc thi do Hiệp hội Internet Việt Nam và công ty Microsoft Việt Nam phối hợp tổ chức.

    Với chủ đề "Từ ý tưởng tới khởi nghiệp", cuộc thi lập trình ứng dụng di động Hội tụ 2014 nhằm hỗ trợ các bạn trẻ sáng tạo ra những ứng dụng di dộng có ý nghĩa xã hội, có khả năng phổ cập ra cộng đồng và phát triển thành những cơ hội kinh doanh tốt.

    Đại diện Ban tổ chức cho biết cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của 132 tổ chức, cá nhân với hàng trăm sản phẩm phần mềm hoàn thiện cũng như các ý tưởng sáng tạo đầy tiềm năng.

    Sản phẩm dự thi được chia thành 2 nhóm: Ý tưởng hoàn thiện và Sản phẩm hoàn thiện.

    [​IMG]
    Ứng dụng Bé thông minh (Sản phẩm hoàn thiện) và Sức khỏe phụ nữ Việt Nam (Ý tưởng hoàn thiện) xuất sắc đạt giải Nhất của cuộc thi Hội tụ 2014.

    Trong số các sản phẩm đoạt giải "Hội tụ 2014", ứng dụng Steps to Laugh của nhóm học sinh lớp 4 đến từ Hà Nội đã tạo ra bất ngờ khi đạt giải Ba trong nhóm "Ý tưởng hoàn thiện"

    Cũng tại sự kiện này, giải thưởng "Sản phẩm di động được ưa chuộng của năm" với 12 hạng mục công nghệ đến từ 30 đơn vị hàng đầu và hơn 100 sản phẩm đề cử được đánh giá bởi 30 nhà báo trong cộng đồng ICT Việt Nam cũng đã được công bố.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Cuộc thi Hội tụ 2014: Tôn vinh 6 sản phẩm và ý tưởng xuất sắc

Share This Page