Tin tặc đe dọa nhân viên của Sony

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 339)

    Áp lực thực thi phát luật với nhóm tin tặc chịu trách nhiệm cho việc xâm nhập hệ thống của hãng Sony sẽ tăng thêm ngay sau khi nhân viên của hãng nhận được thư đe dọa.


    Guardians of Peace, nhóm tin tặc chống lại Sony Pictures đã có động thái mới vào hôm thứ 6 khi các nhân viên của hãng này báo cáo rằng họ đã nhận được tin nhắn đe dọa bản thân và gia đình.

    Theo báo cáo của Variety, tin nhắn cảnh báo rằng 'không chỉ có bạn mà gia đình của bạn cũng sẽ gặp nguy hiểm.'

    Được biết vào cuối tháng 11 vừa qua, hệ thống máy tính của Sony và dữ liệu, bao gồm cả phim chưa được phát hành, đã bị đánh cắp và sau đó rò rỉ trực tuyến. Thực tế, các tin tặc này xâm nhập vào hệ thống của các công ty khác trong những năm gần đây, nhưng việc đe dọa nhân viên của Sony là hành động rất bất thường và sẽ tạo thêm áp lực trong công cuộc thực thi pháp luật với những tin tặc này.

    Ngoài ra, tin nhắn được viết bằng tiếng Anh và báo hiệu các mối đe dọa khác đối với Sony.

    Cụ thể, một phần của tin nhắn viết rằng “Loại bỏ Sony Pictures là một công việc rất nhỏ đối với nhóm của chúng tôi, một tổ chức có quy mô toàn thế giới. Và những gì chúng tôi đã làm cho đến nay chỉ là một phần trong kế hoạch xa hơn của chúng tôi. Rất nhiều điều nằm ngoài sức tưởng tượng sẽ xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới. ... Xin vui lòng ký tên để phản đối sự giả tạo của công ty theo địa chỉ email dưới đây nếu bạn không muốn bị tổn thương. Nếu bạn không làm như vậy, không chỉ có bạn mà gia đình của bạn sẽ gặp nguy hiểm”.

    Hiện tại, chưa thể xác định tính xác thực của tin nhắn này.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tin tặc đe dọa nhân viên của Sony

Share This Page