Microsoft sẽ ra mắt Windows 10 vào cuối mùa hè 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    Một báo cáo mới cho hay Microsoft sẽ ra mắt Windows 10 vào cuối mùa hè 2015.


    Microsoft đã tung ra bản Technical Preview của Windows 10, và tất cả mọi người đang tự hỏi chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo với hệ điều hành này, đặc biệt vì năm 2015 sẽ là một năm rất bận rộn cho cả công ty và người sử dụng Windows.

    [​IMG]

    Giờ đây, một báo cáo mới được công bố bởi ZDNet và trích dẫn lời của Giám đốc điều hành Kevin Turner tại Hội nghị Công nghệ Credit Suisse cho thấy rằng Microsoft thực sự đang có kế hoạch tung ra Windows 10 vào năm 2015, nhiều khả năng vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu.

    Hiện tại, các thông tin chi tiết rất khan hiếm. Không phải Microsoft muốn giữ bí mật nhưng nhiều khả năng họ chưa quyết định về lịch phát hành Windows 10 bởi vì tất cả mọi thứ phụ thuộc vào tiến độ phát triển.

    Ngoài ra, tại thời điểm này, có rất nhiều thông tin liên quan đến kế hoạch Windows 10 của Microsoft thông qua các kênh không chính thức, vì vậy thật khó để xác định đâu là thông tin chính xác.

    Tuy nhiên, ông Turner giải thích rằng, vào đầu xuân 2015, công ty sẽ sẵn sàng thảo luận thêm về trải nghiệm của người sử dụng cuối cùng trên Windows 10. Theo đó, vào đầu mùa xuân 2015 tất cả mọi người có thể đón nhận bản Consumer Preview của Windows 10.

    Đồng thời, ông Turner nói thêm rằng một bản xem trước cho các phát triển cũng sẽ sẵn sàng vào đầu mùa hè 2015. Trong khi đó, Hội nghị Build 2015 sẽ diễn ra trong tuần cuối cùng của tháng 4 năm 2015, vì vậy điều này có thể đây là thời điểm Microsoft có thể công bố bản xem trước cho các phát triển.

    Cụ thể, Giám đốc điều hành Kevin Turner cho hay “vào cuối mùa hè và đầu mùa thu 2015, chúng tôi sẽ có thể ra mắt hệ điều hành đặc biệt này. Đó là kế hoạch hiện tại”.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Microsoft sẽ ra mắt Windows 10 vào cuối mùa hè 2015

Share This Page