Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2014 chính thức khép lại

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 413)

    (PCWorldVN) Loạt hội thảo và triển lãm diễn ra tại Hà Nội trong ngày 4/12 đã chính thức khép lại chuỗi hoạt động thiết thực trong khuôn khổ sự kiện Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2014.


    Sự kiện được tổ chức tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội với hoạt động trung tâm là hội thảo quốc tế với 2 phiên họp chính trong buổi sáng và buổi chiều cùng ngày.

    Cũng như sự kiện diễn ra tại TP.HCM vào ngày 19/11, chủ đề của Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2014 tại Hà Nội vẫn là "An toàn, an ninh thông tin và chủ quyền quốc gia".

    [​IMG]
    Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Minh Hồng phát biểu tại phiên khai mạc sự kiện Ngày ATTT 2014 tại Hà Nội.

    Trong phiên khai mạc toàn thể buổi sáng, khách tham dự đã được nghe báo cáo của các tập đoàn, công ty lớn trên thế giới như Google, Microsoft, Oracle, Cisco, FireEye và NP Core, qua đó chia sẻ các kinh nghiệm, giải pháp cũng như công cụ trong việc đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) cho các hệ thống thông tin trọng yếu quốc gia.

    Trong trong phiên buổi sáng, Hiệp hội ATTT Việt Nam - VNISA đã trình báo cáo tổng hợp kết quả điều tra, đánh giá thực trạng ATTT tại Việt Nam trong năm vừa qua và công bố Chỉ số ATTT quốc gia 2014.

    Bên cạnh đó, Cục ATTT - Bộ Thông tin và Truyền thông cũng đã có báo cáo về những chính sách, quy định quản lý mới của nhà nước về lĩnh vực ATTT.

    Hai phiên hội thảo chuyên đề được tổ chức trong buổi chiều đã tiếp tục bàn về chủ đề nóng của phiên buổi sáng và một chủ đề mới là Nguy cơ mất ATTT từ thiết bị cầm tay.

    Theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam, sự kiện còn có hoạt động giới thiệu, trình diễn các sản phẩm, công nghệ bảo mật tiên tiến nhất thông qua gian hàng triển lãm của các hãng chuyên về ATTT hàng đầu thế giới.

    [​IMG]
    Trao đổi và giới thiệu các giải pháp, sản phẩm bảo mật là một trong những hoạt động thiết thực trong khuôn khổ sự kiện Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2014 tại Hà Nội.
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2014 chính thức khép lại

Share This Page