Samsung đưa ra thông báo chính xác về thời gian cập nhật Android Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 273)

    Samsung đưa ra thông báo chính xác về thời gian cập nhật Android Lollipop Ngày


    (XHTT) Hiện tại, Samsung đang ở cưng vị là nhà sản xuất điện thoại chạy Android lớn nhất hiện nay. Song song đó, việc tích cực đẩy nhanh tốc độ cập nhật phần mềm của hãng cũng làm phần lớn người dùng hài lòng, dù thật tế số lượng smartphone thuộc Samsung là rất lớn.

    Tin liên quan

    Có thể nói rằng phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android là sự lột xác lớn nhất trong lịch sử Android. Vào năm ngoái, Android 4.4 KitKat đã tiến hành một vài sự thay đổi về giao diện nhưng điều đó vẫn chưa là gì khi so với 5.0 Lollipop. Tuy vậy, không phải người dùng nào cũng có thể đón nhận sớm niềm vui này lên những thiết bị của họ (trừ những thiết bị thuộc gia đình Google Nexus), LG và Motorola đã làm rất tốt khi là hai hãng đầu tiên cập nhật sản phẩm của mình lên Lollipop từ rất sớm. Cho đến ngày hôm nay, Samsung đã có những thông báo mới nhất.

    Thực tế, phóng viên công nghệ Vincent Se Young Lee tại trụ sở của Samsung đã đăng tin lên Twitter chia sẻ về kế hoạch của Samsung về việc cập nhật Lollipop lên một số thiết bị hàng đầu. Theo một thông báo chính thức từ Samsung, những thiết bị như Samsung Galaxy Note 3, Note 4, Galaxy S4, and Galaxy S5 LTE-A sẽ được cập nhật sớm lên Android 5.0 Lollipop và thời điểm là vào "đầu năm 2015". Về thời điểm chính xác của từng thiết bị là vẫn chưa rõ ràng nhưng có thể Samsung sẽ không tung ra cùng lúc. Thay vào đó, hãng sẽ bắt đầu với những thiết bị như Note 3 và 4, kế đến sẽ lần lượt trên những thiết bị khác. Về cơ bản, đây gần như là thông báo chính xác nhất, tất nhiên là không kể những lỗi bất ngờ có thể xảy.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung đưa ra thông báo chính xác về thời gian cập nhật Android Lollipop

Share This Page