Trúng Mercedes C250 với chương trình "Xe sang đón Tết”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (XHTT) MobiFone Service phối hợp với Tổng Công ty Viễn Thông MobiFone công bố triển khai chương trình khuyến mại “Xe sang đón Tết” vào ngày 5/12/2014 tại TP.HCM.

    Tin liên quan

    Chương trình dành cho thuê bao MobiFone khi đăng ký nhận thông tin từ gói “Thông tin hàng ngày” và gói “Thông tin vàng”. Đây là hai gói thông tin cung cấp cho khách hàng các nội dung đa dạng liên quan đến chủ đề: Lễ hội, Văn hóa, Ẩm thực, Lịch sử và Sức khỏe.

    Tham gia chương trình, người dùng sẽ được trải nghiệm miễn phí cả hai gói thông tin nêu trên trong 3 ngày đầu tiên. Hết thời gian này, các gói thông tin sẽ áp dụng theo mức cước là 6.000 đồng/ngày đối với gói “Thông tin hàng ngày” và 3.000 đồng/ngày đối với gói “Thông tin vàng”.

    Để tham gia gói “Thông tin hàng ngày”, bạn soạn OK gửi 9999 với mỗi lần đăng ký và duy trì thành công, bạn sẽ được số điểm tích lũy tương ứng là 100 điểm, kèm theo 4 câu hỏi miễn phí để người sử dụng gia tăng điểm số thông qua việc trả lời các câu hỏi. Số điểm tích lũy đạt được tại mỗi câu hỏi được quy định theo thang điểm và thể lệ của chương trình. Mỗi một điểm tích lũy sẽ được quy đổi thành 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay thưởng.

    Bên cạnh đó, để gia tăng cơ hội của người dùng trong chương trình khuyến mại. Gói “Thông tin vàng” được thiết kế và dành riêng cho người dùng duy trì thành công gói “Thông tin hàng ngày”. Bằng cách soạn GO gửi 9999 sau khi tham gia gói “Thông tin hàng ngày”. Với mỗi lần đăng ký và duy trì thàn công bạn sẽ nhận được 10.000 điểm tích lũy.

    Toàn bộ số điểm tích lũy của cả hai gói “Thông tin hàng ngày” và “Thông tin vàng” sẽ được quy đổi thành mã số dự thưởng. Các mã số này sẽ được sử dụng để tham gia quay số trúng thưởng với tổng giá trị 1 tỷ 763 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng cụ thể như sau: Chương trình có 1 giải tiền mặt trị giá 400 triệu đồng và 1 giải hiện vật là xe hơi Mercedecs C250 trị giá 1 tỷ 363 triệu đồng.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trúng Mercedes C250 với chương trình "Xe sang đón Tết”

Share This Page