Flagship Xiaomi Mi5 hứa hẹn ra mắt tại sự kiện CES 2015 đầu năm sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 328)

    Flagship Xiaomi Mi5 hứa hẹn ra mắt tại sự kiện CES 2015 đầu năm sau Ngày


    (XHTT) Xiaomi với flagship hiện tại là Xiaomi Mi4 đã ra mắt được khá lâu, mới đây một vài thông tin được rò rỉ cũng như lời đồn về thời điểm ra mắt của Mi5 cũng đã xuất hiện.

    Tin liên quan

    Xiaomi hiện đã được nhìn nhận như một ông lớn trong ngành di động do những thành công mà hãng đạt được. Những sản phẩm mới đến từ Xiaomi luôn có một sức hút hấp dẫn với giới công nghệ, môt vài hình ảnh rò rĩ và lời đồn cũng đã xuất hiện và hâm nóng không khí chờ đợi. vào tháng 10 vừa qua đã xuất hiện những ảnh chụp được cho là thế hệ kế nhiệm Mi4, thiết bị gây ấn tượng mạnh khi có viền màn hình cực mỏng. Cách đây vài ngày, một vài lời đồn cũng xuất hiện với nội dung liên quan đến giá bán rất hời của Mi5 chỉ $325 cho phiên bản không khoá mạng.

    Theo một vài dự đoán về cấu hình phần cứng, Xiaomi Mi5 chắc chắn sẽ được "nhồi" rất nhiều thông số nổi bật. Máy sẽ có màn hình 5,7 inch, độ phân giải cao 2K (1440 x 2560 pixel), chip xử lý snapdragon 810, với 8 nhân chạy trên công nghệ 64-bit, Adreno 430 đi cùng Camera trang bị cảm biến 20.7MP từ Sony. Tất nhiên, bộ cảm biến vân tay cũng rất có khả năng trở thành hiện thực.

    [​IMG]

    Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Mi5 với viền siêu mỏng. Ảnh: ibtimes

    Điểm gây thú vị nhất có lẽ là lời đồn về thời điểm ra mắt của siêu phẩm lần này đã rất gần. Chính xác hơn, xiaomi Mi5 được đồn đoán sẽ xuất hiện ngay trong tháng sau, tại sự kiện CES 2014 tại Las Vegas. Và nếu những thông tin rò rĩ là thật từ thông số phần cứng cỡ khủng long đến giá bán rẻ quá hời, Xiaomi Mi5 dường như sẽ là một thiết bị rất hấp dẫn, dễ dàng bắt được sự chú ý từ người dùng trên toàn thế giới.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Flagship Xiaomi Mi5 hứa hẹn ra mắt tại sự kiện CES 2015 đầu năm sau

Share This Page