Lazada Group nhận thêm 200 triệu EUR vốn đầu tư

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    (XHTT) Lazada Group - trung tâm điều hành kênh mua sắm trực tuyến, ngày 29/11/2014 cho biết, họ vừa nhận được khoản vốn đầu tư lên đến 200 triệu EUR từ các tập đoàn hàng đầu như Temasek (Singapore) và nhiều tập đoàn khác như Rocket Internet, Kinnevik và Verlinvest. Đồng thời, Lazada đang trong giai đoạn cuối của chương trình “Cách mạng mua sắm trực tuyến”, nên với số vốn đầu tư lớn như thế này, hứa hẹn ngày 12/12/2014 sẽ là ngày mua sắm bùng nổ với nhiều khuyến mãi gấp 5 lần so với ngày 11/11.

    Tin liên quan

    [​IMG]

    Từ khi ra mắt vào năm 2012, Lazada đã phát triển và mở rộng ra 6 quốc gia: Indonesia, Malaysia, Philipin, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, cũng như trung tâm cung ứng ở Hồng Kông, nơi phân phối nguồn hàng cho các hoạt động giao dịch xuyên quốc gia.

    Lazada hiện đang phát triển với cả website và ứng dụng điện thoại, đạt tăng tưởng gấp đôi so với tháng 6 năm 2014. Một trong những nhân tố chính trong tăng tưởng của Lazada là Marketplace (Sàn giao dịch thương mại điện tử). Với doanh thu tăng hơn 10 lần kể từ tháng 1/2014, Sàn giao dịch TMĐT hiện chiếm khoảng 70% trong tổng doanh thu hàng tháng của Lazada.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lazada Group nhận thêm 200 triệu EUR vốn đầu tư

Share This Page