COMODO ra mắt phần mềm tường lửa tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (XHTT) COMODO Antivirus là phần mềm bảo mật được dùng để quét và loại bỏ các loại malware, virus hoặc spyware đã xâm nhập vào hệ thống máy tính đã công bố sự ra mắt tại Việt Nam vào ngày 3/12/2014 tại TP.HCM.

    Tin liên quan

    [​IMG]

    Comodo vừa cho ra mắt phần mềm tường lửa Comodo Firewall, đáng tin và miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân. Tường lửa giúp bảo vệ máy tính khỏi những kết nối không được phép đi vào và ra từ Internet.

    Comodo Firewall có khả năng kiểm soát các yêu cầu kết nối từ các chương trình, ứng dụng máy tính. Những tính năng độc quyền, cơ chế bảo vệ của Comodo phát triển giúp bạn quyết định ứng dụng, chương trình có được kích hoạt hay không, kiểm soát lưu lượng, giảm thiểu mọi rủi ro với máy tính.

    Giao diện của phần mềm được đánh giá là dễ dùng, có thể thiết lập các mức an ninh của tường lửa, đáng lưu ý là thành phần defense của Comodo tạo nên một tường lửa giả mạo, đưa ra các hộp thoại cảnh báo mỗi khi có một tệp thực thi không xác định chuẩn bị kích hoạt đồng thời đưa ra cho bạn các lựa chọn cho phép hay ngăn cấm tệp đó kích hoạt. Điều này hữu ích trong tình huống các chương trình độc hại tìm cách cài đặt lên hệ thống nhằm đánh cắp thông tin của bạn, xóa sạch ổ cứng hay xâm nhập điều khiển nhằm sử dụng máy tính của bạn để phát tán phần mềm độc hại hay quảng cáo mà bạn không hề hay biết.

    Comodo đến Việt Nam với những sản phẩm bảo mật được Việt hóa và hãng đảm bảo sẽ bồi thường 10.000.000 đồng (tương đương 500 USD) nếu máy tính cá nhân bị nhiễm virus.

    STD Informatics là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm bảo mật của Comodo tại Việt Nam, STD Informatics hỗ trợ thị trường mỗi tháng 10.000 bản quyền 6 tháng CIS pro và liên tục trong vòng 6 tháng. Người dùng có thể đăng ký dùng miễn phí 6 tháng CIS pro tại www.comodo.ycorp.vn.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - COMODO ra mắt phần mềm tường lửa tại Việt Nam

Share This Page